Vòng 3 giải Bóng đá Nữ U16 Vô địch Quốc gia 2020

Phong Phú Hà Nam và Dự tuyển Quốc gia duy trì ngôi đầu

15:01 - Thứ Ba, 27/10/2020 Lượt xem: 5923 In bài viết

Ở lượt trận thứ ba, U16 Phong Phú Hà Nam đã có chiến thắng sít sao 1-0 trước U16 Hà Nội Watabe. Trong khi U16 Dự tuyển U16 Quốc gia cũng có ba điểm khi giành chiến thắng 2-1 trước U16 Sơn La. 

Các cầu thủ Phong Phú Hà Nam ăn mừng bàn thắng của Lưu Hoàng Vân. (Ảnh: VFF)

Với việc cùng có ba điểm, hai đội Phong Phú Hà Nam và Dự tuyển Quốc gia cùng được bảy điểm, tiếp tục duy trì vị trí nhất và nhì trên bảng xếp hạng.

* Cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và Hà Nội Watabe thể hiện sự cân tài cân sức. Khán giả trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã được chứng kiến những pha tranh chấp đầy kịch tính và quyết liệt, tuy nhiên hàng loạt cơ hội ăn bàn đã bị bỏ lỡ từ hai bên ở hiệp 1. 

May mắn đã đến với các cầu thủ áo vàng ở phút 73, Lưu Hoàng Vân (62) dứt điểm chính xác để đem về bàn thắng quý giá cùng chiến thắng cho toàn đội. Với kết quả này, U16 nữ Phong Phú Hà Nam đang có bảy điểm sau ba vòng đấu.

* Trận đấu lúc 17 giờ cùng ngày được đánh giá khá dễ thở cho Dự tuyển Quốc gia khi đối thủ của họ là Sơn La. Tuy nhiên thầy trò HLV Trần Duy Quang cũng không thể chủ quan bởi đối thủ Sơn La sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ có ưu thế thể hình kèm thể lực sung mãn.

Các cầu thủ Dự tuyển QG (áo đỏ) nhập cuộc tốt hơn. 

Lợi dụng sự sơ hở của đối phương ở ngay phút thứ năm, các cầu thủ Dự tuyển QG nhanh chóng có bàn thắng sớm do Nguyễn Thị Hải Yến (27) lập công. Bàn thủng lưới đến từ sớm không làm giảm tinh thần của các cầu thủ Sơn La. Với thể lực còn sung mãn, các học trò của HLV Đinh Mạnh Tuấn nhanh chóng xốc lại đội hình và thi đấu kiên cường trong thời gian sau đó của hiệp 1. Mọi nỗ lực của các cầu thủ Sơn La được đền đáp ở phút 53 khi Lò Thị Thảo (11) dứt điểm chính xác, san bằng tỉ số 1-1.

Mặc dù vậy, may mắn đã không ở lại lâu với các cầu thủ Sơn La. Chín phút sau, Trần Nhật Lan (7), cầu thủ đã khoác áo đội U16 nữ Quốc gia tận dụng thời cơ và ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Ở thời gian còn lại, hàng phòng ngự Dự tuyển QG chơi chặt chẽ, Sơn La đã không thể có cơ hội ghi bàn nhằm mang về trận hòa. 

Như vậy, với chiến thắng này, Dự tuyển QG tiếp tục giành trọn ba điểm, nhưng tiếp tục xếp vị trí thứ nhì dù cùng bảy điểm với Phong Phú Hà Nam, do kém ưu thế chỉ số phụ.

Ngày 30-10, giải bóng đá Nữ Vô địch U16 Quốc gia 2020 tiếp tục bước vào giai đoạn lượt về, diễn ra trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trận đấu đáng chú ý ở vòng 4 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội Watabe và Dự tuyển QG, trong khi Phong Phú Hà Nam tiếp tục có cơ hội giành chiến thắng khi đối thủ của họ là Sơn La.

Lịch thi đấu ngày 30-10 (TTTT trên kênh Youtube VFF Channel)

15 giờ: Sơn La vs Phong Phú Hà Nam

17 giờ: Hà Nội Watabe vs Dự tuyển QG 

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top