Giải cầu lông Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh mở rộng năm 2020

TP. Điện Biên Phủ đoạt cúp vô địch toàn đoàn

08:17 - Thứ Hai, 02/11/2020 Lượt xem: 8347 In bài viết

ĐBP - Tối ngày 1/11, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra các trận chung kết và lễ bế mạc Giải cầu lông Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh mở rộng năm 2020.

Đồng chí Lỳ Lỳ Xá, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao cúp vô địch cho TP. Điện Biên Phủ.

Trong khuôn khổ của giải, các vận động viên đã thể hiện được tinh thần thi đấu tích cực, cống hiến cho khán giả rất nhiều trận đấu hay, nhiều đường cầu đẹp mắt. Nhiều trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính với chất lượng chuyên môn được đánh giá cao. Như trận chung kết nội dung lãnh đạo dưới 50 tuổi giữa huyện Tuần Giáo và Sở Y tế; chung kết nội dung đơn nam vô địch giữa Công an tỉnh và TP. Điện Biên Phủ; chung kết đôi nam vô địch Công an tỉnh gặp Sở Giáo dục và Đào tạo… Qua đó, thu hút được sự quan tâm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và đông đảo người hâm mộ cầu lông trên địa bàn tỉnh theo dõi, cổ vũ giải đấu.

Trận chung kết nội dung đôi nam vô địch Công an tỉnh gặp Sở Giáo dục và Đào tạo.

Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì và đồng giải ba cho các nội dung phong trào; huy chương vàng, bạc, đồng cho nội dung thi đấu vô địch. Đoàn vận động viên TP. Điện Biên Phủ xuất sắc giành cúp vô địch toàn đoàn với 7 giải nhất, 6 giải nhì và 3 giải ba.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top