Lý Hoàng Nam thắng tuyệt đối ở giải quần vợt vô địch quốc gia

15:30 - Thứ Hai, 09/11/2020 Lượt xem: 7648 In bài viết

Lý Hoàng Nam chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối của tay vợt số 1 Việt Nam khi thẳng tiến tới ngôi vô địch đơn nam Giải quần vợt vô địch quốc gia 2020 mà không để thua bất kỳ một set đấu nào.

Lý Hoàng Nam (trái) cho thấy mình vẫn không có đối thủ ở giải năm nay.

Ngày 8-11, Giải quần vợt vô địch quốc gia – Cúp Hưng Thịnh năm 2020 bước vào ngày thi đấu cuối cùng với hai trận chung kết nội dung đơn nam và đơn nữ.

Sau khi bắt cặp ăn ý với người đồng đội Trịnh Linh Giang để giúp CLB Hải Đăng Tây Ninh bước lên ngôi cao nhất nội dung đôi nam ngày hôm qua, Hoàng Nam lại tiếp tục gặp lại Linh Giang trong trận chung kết đơn nam “nội bộ” ngày hôm nay.

Trao giải nội dung đơn nam.

Màn chạm trán giữa hai tay vợt xuất sắc nhất giải hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn và kịch tính, bởi mặc dù chỉ mới tập luyện trở lại trong vòng chưa đầy hai tháng theo như chia sẻ của Linh Giang, cựu số 2 Việt Nam đã có phong độ khá tốt tại giải đấu lần này.

Đặc biệt, sự thăng hoa của Linh Giang tại trận chung kết đôi nam diễn ra ngày hôm qua đã mang về chiến thắng cách biệt cho CLB Hải Đăng Tây Ninh trước cặp đôi Lê Quốc Khánh/Phạm Minh Tuấn của đội chủ nhà Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, so về trình độ và đẳng cấp, giữa Linh Giang và Hoàng Nam vẫn còn là một khoảng cách khá lớn. Chính vì thế, Linh Giang chỉ có thể lấy được của Hoàng Nam ba games thắng, trước khi chịu khuất phục với tỷ số 6-2, 6-1.

Trao giải nội dung đơn nữ.

Về phần Hoàng Nam, chiến thắng này một lần nữa khẳng định ngôi vị số 1 Việt Nam của anh. Tay vợt sinh năm 1997 thắng như “chẻ tre” từ đầu giải với toàn những tỷ số cách biệt và đặc biệt là không để thua bất kỳ một set đấu nào.

Ngoài ra, chức vô địch đơn nam của Hoàng Nam cũng cho thấy sự thống trị của CLB Hải Đăng Tây Ninh tại giải vô địch quốc gia năm nay, với ba chức vô địch trên tổng số bảy nội dung thi đấu. Trước đó, CLB Hải Đăng Tây Ninh đã lên ngôi ở nội dung đồng đội nam và đôi nam.

Còn ở nội dung đơn nữ, Trần Thuỵ Thanh Trúc (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh) có trận thắng 6-3, 6-3 trước Nguyễn Thị Mai Hương (Hải Dương) để mang về chức vô địch thứ 2 cho đội chủ nhà, sau chức vô địch nội dung đôi nam nữ của Lê Quốc Khánh/Đào Minh Trang vào ngày hôm qua.

Ngay sau khi kết thúc các trận đấu, Ban tổ chức đã tiến hành trao cúp/huy chương và giải thưởng cho các vận động viên có thành tích tốt tại giải. Giải đấu do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh và Liên đoàn Quần vợt TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức từ ngày 28-10 đến 8-11.

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top