Huyện Điện Biên Đông

19 đội tham gia Giải bóng đá thanh niên truyền thống lần thứ VI mở rộng

18:55 - Thứ Tư, 31/03/2021 Lượt xem: 5849 In bài viết

ĐBP - Trong 10 ngày (từ 22 - 31/3), Huyện đoàn Điện Biên Đông tổ chức Giải bóng đá thanh niên truyền thống huyện lần thứ VI mở rộng, năm 2021. Tham gia giải có 19 đội, hơn 200 vận động viên thuộc 2 khối: Khối các cơ quan và thị trấn Điện Biên Đông và khối nông thôn (gồm 13 xã).

Lãnh đạo Huyện ủy Điện Biên Đông trao giải nhất khối cơ quan cho đội bóng Đoàn thanh niên Công an huyện.

Các đội bóng được chia thành các bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn đội  điểm số cao vào vòng trong. Qua 32 trận đấu sôi nổi, hào hứng với quyết tâm giành thành tích cao, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Ban Tổ chức đã trao: 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba cho các đội có thành tích tốt nhất; đồng thời trao một số giải phụ (cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất) cho các cá nhân. Khối cơ quan, đội bóng Đoàn thanh niên Công an huyện đã xuất sắc đoạt giải nhất. Khối nông thôn, giải nhất thuộc về đội bóng xã Mường Luân.

Giải bóng đá thanh niên truyền thống huyện Điện Biên Đông năm 2021 là hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, khuyến khích phong trào rèn luyện thể dục thể thao, là dịp để cán bộ, đoàn viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau, xây dựng mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị.

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận
Back To Top