Ngày thi đấu đầu tiên, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX

Trao giải 9 nội dung 2 môn: Điền kinh và bơi lội

19:33 - Thứ Tư, 31/03/2021 Lượt xem: 6434 In bài viết

ĐBP - Đến cuối chiều ngày thi đấu đầu tiên (31/3) của Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX đã có 9 nội dung ở 2 môn: điền kinh và bơi lội xác định được các vận động viên xuất sắc đoạt giải nhất, nhì, ba.

Ngay sau lễ khai mạc diễn ra vào sáng nay, các nội dung thi đấu của cả 7 môn thi là: Điền kinh, đẩy gậy, đá cầu, bóng bàn, cầu lông, thể dục, bơi chính thức bước vào tranh tài ở các địa điểm quy định của Ban Tổ chức.

Trong Hội khỏe năm nay, các nội dung sẽ được thi đấu “cuốn chiếu”, thi đấu xong đến đâu, có kết quả tiến hành trao giải ngay đến đó. Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, môn điền kinh tổ chức tại Sân Vận động tỉnh đã tiến hành thi đấu chung kết được 7 nội dung: 800m nam, nữ; 100m nam, nữ khối THPT; 300m nữ khối THPT; 60m nam, nữ. Môn bơi thi đấu tại Trung tâm huấn luyện nghiệp vụ (Công an tỉnh) tiến hành thi đấu chung kết nội dung bơi ếch nam 25m độ tuổi 12 - 13 và độ tuổi 14 - 15. Qua đó tiến hành trao 27 giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên xuất sắc.

Ở các nội dung thi đấu của môn còn lại, mặc dù đang giai đoạn thi đấu vòng ngoài nhưng cũng diễn ra hết sức sôi nổi. Các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những pha thi đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn khá cao.

Một số hình ảnh trong ngày thi đấu đầu tiên:

Vận động viên môn điền kinh tranh tài ở nội dung 800m dành cho nam.
Bứt tốc để về đích trong nội dung chạy 100m dành cho nữ THPT.
Khán giả hồi hộp theo dõi từng bước chạy của vận động viên bộ môn điền kinh.
Vận động viên môn bơi tranh tài ở nội dung 50m bơi ếch dành cho nam.
Môn đẩy gậy và các môn khác vẫn đang thi đấu các nội dung vòng ngoài.
Đồng chí Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải cho vận động viên xuất sắc ở môn bơi.
Đồng chí Cù Huy Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải cho vận động viên xuất sắc môn điền kinh.

 

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top