Hoàn thành 117/146 nội dung Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX

19:39 - Thứ Bảy, 03/04/2021 Lượt xem: 8057 In bài viết

ĐBP - Đến hết ngày 3/4, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX đã đi được 3/4 chặng đường với 117/146 nội dung tìm ra các vận động viên xuất sắc.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, nhiều nội dung thi đấu của các môn thể thao tổ chức tại Hội khỏe đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Tiếp nối môn thể dục, môn bóng bàn đã hoàn thành thi đấu 8/8 nội dung của Hội khỏe năm nay. Môn bơi đã hoàn thành 31/36 nội dung; môn điền kinh hoàn thành 33/35 nội dung. Các nội dung còn lại của 2 bộ môn này sẽ được tổ chức vào sáng 4/4. Môn đẩy gậy đang tiếp tục thi đấu vòng loại, vòng bán kết các hạng cân của khối trường THPT. Dự kiến các trận thi đấu chung kết môn đẩy gậy khối này cũng sẽ diễn ra vào sáng 4/4.

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, môn cầu lông đã hoàn thành 16/19 nội dung. Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ vẫn đang là đơn vị có thành tích dẫn đầu Hội khỏe với nhiều giải nhất ở các nội dung thi đấu. Thành tích của khối các trường THPT khá đồng đều, chỉ Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn có thành tích nhỉnh hơn so với các đơn vị còn lại. Sáng ngày 4/4 sẽ diễn ra các trận thi đấu còn lại của môn cầu lông tại Nhà thi đấu đa năng Trường THPT Phan Đình Giót.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, đến thời điểm này Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX diễn ra an toàn và đáp ứng tốt các yêu cầu đề ra. Đặc biệt, trong quá trình thi đấu các em học sinh đã thi đấu rất tích cực và đạt được những kết quả cao.

Lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX năm 2021 sẽ được tổ chức vào chiều 4/4 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh.

Những bước chạy cuối cùng để giành vị trí dẫn đầu nội dung chạy 200m của các vận động viên nam khối trường THPT.
Nữ vận động viên môn bơi cán đích đầu tiên.
Vận động viên thi đấu nội dung đẩy gậy nữ khối THPT.
Tinh thần đồng đội của các vận động viên đẩy gậy.
Cùng với các môn khác, môn đá cầu đang thi đấu các nội dung còn lại, dự kiến cũng sẽ hoàn thành trong sáng 4/4.
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba nội dung chạy 200m nữ khối THPT.
Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top