Trọng Hoàng trở lại, Văn Hậu và Xuân Trường vẫn phải tập riêng

16:27 - Thứ Sáu, 14/05/2021 Lượt xem: 6018 In bài viết

Chiều tối 13-5, đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Đây cũng là buổi tập đầu tiên kể từ khi đội tuyển hội quân mà không có hoạt động tác nghiệp của báo chí nhằm bảo đảm an toàn công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Huấn luyện viên Park Hang-seo hướng dẫn từng động tác cho các cầu thủ. Ảnh: VFF

Tại buổi tập này, cầu thủ Trọng Hoàng cũng đã bắt nhịp trở lại với guồng quay chung của đội tuyển sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong khi đó, Văn Xuân, Văn Hậu và Xuân Trường vẫn phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young. Văn Xuân và Văn Hậu là hai cầu thủ đang trong quá trình hồi phục chấn thương từ trước khi lên đội tuyển, còn Xuân Trường vừa mới bị tái phát chấn thương cũ nơi cổ chân sau tình huống va chạm với đồng đội tại buổi tập chiều 11-5.

Tối nay (13-5), ông Đoàn Anh Tuấn, Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia-Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ lên đường sang UAE để thực hiện công tác tiền trạm phục vụ cho hai đội tuyển gồm đội tuyển futsal Việt Nam và đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ngày 15-5, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE đá hai trận play-off tranh vé dự Vòng chung kết futsal World Cup 2021 với đối thủ là Lebanon, lượt đi vào ngày 23-5 và lượt về vào ngày 25-5. Sau khi hoàn thành công việc tại của đội tuyển futsal Việt Nam, ông Đoàn Anh Tuấn sẽ tiếp tục ở lại UAE để lo công tác hậu cần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, theo kế hoạch sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 26-5 tới.

Theo kế hoạch, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan vào ngày 31-5, trước khi bước vào hành trình tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với các đối thủ: Indonesia (ngày 7-6), Malaysia (11-6) và UAE (15-6).

P.V (theo QĐND)
Bình luận
Back To Top