Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh giành Huy chương Vàng nội dung bóng đá 11 người

18:40 - Thứ Tư, 29/12/2021 Lượt xem: 7727 In bài viết

ĐBP - Chiều ngày 29/12, tại Sân vận động tỉnh diễn ra Lễ bế mạc và trận thi đấu chung kết nội dung bóng đá 11 người, môn thi đấu trước Đại hội TDTT tỉnh lần thứ XI.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Huy chương Vàng cho đội vô địch.

Trận chung kết nội dung bóng đá 11 người giữa 2 đội Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh gặp Công an tỉnh diễn ra sôi nổi, kịch tính ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả hai đều có thế trận chặt chẽ, thi đấu tập trung, mang tới khán giả trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0 - 0 đều để lại tiếc nuối cho cả hai đội và đông đảo khán giả tới cổ vũ. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, với sự đồng đều hơn của các tuyến, nhỉnh hơn về thế trận và có sự tỏa sáng của một số cá nhân, đội Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã ghi 2 bàn thắng vào lưới đội Công an tỉnh; giành Huy chương Vàng nội dung bóng đá 11 người trong Đại hội TDTT lần này.

Trận chung kết giữa đội Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh gặp Công an tỉnh kết thúc đã khép lại 12 trận thi đấu của nội dung bóng đá 11 người, môn thi đấu trước Đại hội TDTT tỉnh lần thứ XI. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các cầu thủ tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết. Các trận đấu hấp dẫn, kịch tính, bất ngờ, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Hình ảnh đội bóng được thể hiện qua từng trận đấu và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Ban Tổ chức đã trao Huy chương Vàng cho đội Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Huy chương Bạc cho đội Công an tỉnh; Huy chương Đồng cho đội TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ: Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Tổ trọng tài xuất sắc nhất, Đội bóng đạt giải phong cách TDTT xã hội chủ nghĩa cho các đội bóng và cá nhân tham dự giải…

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top