Kinh tếTìm hiểu chính sách thuế

Các bước đăng ký sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử

00:00 - Thứ Tư, 13/05/2015 Lượt xem: 807 In bài viết

Bước 1: Người nộp thuế thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử trên cổng thông tin điện tử http://kekhaithue.gdt.gov.vn theo các bước trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Bước 2: Người nộp thuế tải bản đăng ký ủy quyền trích nợ tài khoản với ngân hàng trên cổng thông tin điện tử của NHTM hoặc theo các đường dẫn:

Bước 3: Người nộp thuế khai các thông tin, sau đó đến chi nhánh NHTM để thực hiện thủ tục đăng ký ủy quyền trích nợ tài khoản cho dịch vụ Nộp thuế điện tử.

Bước 4: Sau khi chi nhánh NHTM duyệt đăng ký, Người nộp thuế  nhận thông tin chấp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử qua Email đã đăng ký kèm với mật khẩu đăng nhập cho dịch vụ Nộp thuế điện tử.

Các tổ chức, cá nhân Người nộp thuế có thể tải hướng dẫn sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử theo File đính kèm hoặc trong phần trợ giúp trên cổng thông tin http://kekhaithue.gdt.gov.vn.

Hỗ trợ dịch vụ:

Các Tổ chức, cá nhân Người nộp thuế trên địa bàn có thể liên hệ với các Ngân hàng thương mại trên địa bàn hoặc đầu mối hỗ trợ để được giải đáp các thông tin về dịch vụ, hướng dẫn sử dụng và vướng mắc trong quá trình sử dụng. Thông tin đầu mối hỗ trợ dịch vụ Nộp thuế điện tử như sau:

Email: ndtuan.dbi@gdt.gov.vn;  ntthanh.dbi@gdt.gov.vn;  ddbay.dbi@gdt.gov.vn

Điện thoại: 02303.829.416; 02303.825.242; 02303.829.680

TTHT
Bình luận
Back To Top