Sôi động đêm nhạc chào xuân “kết nối đam mê”

00:00 - Chủ Nhật, 15/02/2015 Lượt xem: 1390 In bài viết
ĐBP - Sôi động và ấn tượng – đó là những cảm nhận về đêm nhạc hiphop chào Xuân 2015 do câu lạc bộ hiphop thanh niên (Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Điện Biên) tổ chức tối 14/2, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh. Đêm diễn đã thu hút đông đảo giới trẻ yêu thích nhạc sôi động tới đón xem, cổ vũ.

Đại diện Câu lạc bộ Hiphop thanh niên tặng hoa và Giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ.

Đúng như tên gọi, chương trình là nơi “kết nối đam mê” của giới trẻ trong toàn tỉnh đối với dòng nhạc hiphop, với sự hội tụ của nhiều nhóm nhảy quen thuộc trong tỉnh, như: Conver – Legacy, In clup, Hiphop – Knight walk... Trải qua 8 năm, chương trình ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp, các đơn vị tài trợ và thực sự trở thành điểm hẹn quen thuộc dành cho giới trẻ đam mê dòng nhạc hiphop trên địa bàn mỗi dịp tết đến, xuân về. Với 12 tiết mục tham gia biểu diễn tại đêm nhạc lần này, các bạn trẻ đã mang lại một không khí trẻ trung, sôi động hoàn toàn mới. Không chỉ là đam mê với dòng nhạc sôi động, các bạn trẻ còn thể hiện tình yêu đối với quê hương Điện Biên, hoặc đề cập đến những vấn đề xã hội đang quan tâm, thông qua một số tác phẩm, tiết mục tự sáng tác và dàn dựng. Đặc biệt, năm nay do được tổ chức đúng vào ngày lễ tình nhân Valentin nên chủ đề xuyên suốt chương trình là tôn vinh tình yêu trong sáng, thông qua nhiều tác phẩm sôi động viết về tình yêu hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, như: Bốn chữ lắm, Chắc ai đó sẽ về, Mình yêu nhau đi, Lắng nghe tim em...

                                                                   Trò chơi giao lưu khán giả.

Tiết mục nhảy hiphop sôi động.

Ngoài ra, chương trình cũng mang lại nhiều tiếng cười, với các hoạt động giao lưu khán giả, tiểu phẩm hài hỏi xoáy đáp xoay liên quan đến những vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Tin, ảnh: Hà Linh
Bình luận
Back To Top