Bế mạc Hội xuân Ất Mùi 2015

00:00 - Chủ Nhật, 22/02/2015 Lượt xem: 1200 In bài viết
ĐBP - Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn tại sân Quảng trường 7/5 (TP. Điện Biên Phủ), Hội xuân Ất Mùi 2015 đã chính thức bế mạc vào hôm nay (22/2, tức mùng 4 tết). Kết thúc hội xuân, Ban tổ chức (BTC) đã trao 103 giải cho các tiết mục, cá nhân, tập thể xuất sắc thuộc cả 2 lĩnh vực văn nghệ và thể thao.

Ban tổ chức trao giải A cho các tiết mục xuất sắc thuộc loại hình nhảy hiphop và âm nhạc cổ điển.

Theo đó, BTC trao 24 giải A, 19 giải B cho các tiết mục, chương trình văn nghệ xuất sắc, gồm: 9 giải A, 13 giải B cho loại hình nhảy hiphop và âm nhạc cổ điển; 10 giải A cho các chương trình văn nghệ quần chúng bản văn hóa và câu lạc bộ; 5 giải A, 6 giải B cho các tiết mục thuộc loại hình khiêu vũ. Về nội dung thi đấu thể thao, BTC trao 60 giải các loại cho các nội dung thuộc các môn thi đấu: Cờ tướng, tung còn, cà kheo, tó sáng, đẩy gậy, kéo co, tù lu. Trong đó, có 15 giải nhất, 15 giải nhì và 30 giải ba.

Các tiết mục, chương trình văn nghệ và nội dung thi đấu thể thao tại hội xuân lần này được BTC đánh giá cao về cả số lượng và chất lượng tham gia. Đặc biệt là các chương trình văn nghệ đa dạng, với nhiều thể loại, tiết mục đặc sắc cho thấy chất lượng văn nghệ quần chúng, nhất là văn nghệ các bản văn hóa trên địa bàn ngày càng được đầu tư và nâng cao. Với sự góp mặt của một số loại hình âm nhạc mới, như: cổ điển, khiêu vũ, nhảy hiphop đã làm nên sức hấp dẫn cho hội xuân năm nay, thu hút đông đảo giới trẻ trên địa bàn tham gia.

Tin, ảnh: Hà Linh – Vũ Lợi
Bình luận
Back To Top