Tưng bừng văn nghệ chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII

00:00 - Chủ Nhật, 31/01/2016 Lượt xem: 2558 In bài viết
ĐBP - Tối 30/1, tại Quảng trường 7-5, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Mùa xuân dâng Đảng” chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, mừng xuân Bính Thân 2016. 

Tới dự đêm diễn có đồng chí: Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành. Chương trình thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn tới xem và cổ vũ.

Chương trình được chia làm 3 phần chính: “Đảng là cuộc sống của tôi”, “Đóa hoa dâng Đảng”, “Mừng đất nước nở hoa” với 15 tiết mục ca, múa đặc sắc xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, bác Hồ vĩ đại; ca ngợi quê hương đất nước, con người Điện Biên; mừng xuân, mừng đất nước đổi mới. Nhiều tiết mục đầu tư công phu, vũ đạo đẹp, như: “Điện Biên tự hào có Đảng”; “Đảng là cuộc sống của tôi”; “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người”; “Điện Biên mùa xuân về”; “Nhịp sống thành phố trẻ”... đã gây ấn tượng và đem lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Với thời lượng 90 phút, chương trình cũng đã thể hiện được niềm tin sắc son của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên nói riêng, cả nước nói chung vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, tạo không khí vui tươi phấn khởi, niềm tin trong năm mới 2016.

Một số hình ảnh của đêm diễn:


Vũ Lợi
Bình luận
Back To Top