Gặp mặt các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia tài trợ Lễ hội Hoa Ban năm 2016

00:00 - Thứ Sáu, 26/02/2016 Lượt xem: 2562 In bài viết
ĐBP - Ngày 25/2, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia tài trợ Lễ hội Hoa Ban năm 2016. Tới dự có đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành và đại diện các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh tham gia tài trợ Lễ hội Hoa Ban.

Tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã trình bày nội dung tổ chức Lễ hội Hoa Ban, thời gian, địa điểm cũng như tầm quan trọng của lễ hội; những quyền lợi của nhà tài trợ. Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông báo số tiền nhận tài trợ tính đến thời điểm hiện tại. Theo đó, có khoảng 20 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tài trợ cho Lễ hội với số tiền trên 1 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mùa A Sơn, đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã tài trợ để Lễ hội Hoa Ban thành công tốt đẹp. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và tiếp tục tài trợ của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cho các mùa lễ hội tới.

Văn Quyết
Bình luận
Back To Top