Cuộc thi "Nhiếp ảnh gia vì môi trường năm 2016" khởi động

00:00 - Thứ Năm, 03/03/2016 Lượt xem: 1890 In bài viết
Hôm qua (2/3), cuộc thi "Nhiếp ảnh gia vì môi trường năm 2016" (Environmental Photographer of the Year) đã chính thức khai mạc và tiếp nhận các tác phẩm đăng kí. Các tay máy có thể tham gia hoàn toàn miễn phí và cuộc thi nhận tác phẩm từ cả các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn không chuyên ở mọi lứa tuổi.

 

Được Viện nghiên cứu quản lý nước và môi trường Anh (CIWEM) tổ chức lần đầu vào năm 2007, cuộc thi ảnh quốc tế "Environmental Photographer of the Year" với sự tài trợ của Atkins  xoay quay chủ đề chính là những bức ảnh mô tả được các vấn đề nổi cộm về môi trường và xã hội trên quy mô toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức cho con người về nguyên nhân, hậu quả cũng như giải pháp đối với biến đổi khí hậu và sự bất bình đẳng trong xã hội.

Theo công bố, bên cạnh danh hiệu uy tín "Atkins CIWEM Environmental Photographer of the Year", người chiến thắng cuộc thi cũng sẽ nhận được phần thưởng có giá trị 3.000 bảng Anh. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao các giải phụ bao gồm cả Nhiếp ảnh gia trẻ vì môi trường của năm, Ảnh chụp thể loại phim... 

Theo thể lệ đề ra, hình ảnh tham gia cuộc thi phải được chụp từ ngày 1/1/2015 tới hạn chót là ngày 18/4/2016 (mỗi cá nhân có thể gửi tối đa 10 ảnh khác nhau). Chi tiết đăng kí có thể xem thêm tại: www.epoty.org.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top