Văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp

00:00 - Thứ Năm, 19/05/2016 Lượt xem: 2610 In bài viết
ĐBP - Tối 18/5, tại sân vận động huyện Tuần Giáo, Đoàn văn công Quân khu 2 biểu diễn văn nghệ chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021, cũng như phục vụ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Tuần Giáo. Đêm biểu diễn đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Tiết mục hát múa “Quân đội ta”.

15 tiết mục đặc sắc với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu, hình ảnh người chiến sỹ, người lính Cụ Hồ và vẻ đẹp của con người, mảnh đất Tây Bắc… đã được chiến sỹ, nghệ sỹ, diễn viên Đoàn văn công Quân khu 2 lần lượt biểu diễn hết sức chân thực, xúc động và truyền cảm, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Tiêu biểu như tiết mục: Hát múa “Quân đội ta”; múa “Những cô gái vùng cao xinh đẹp”; hát múa “Mùa xuân xuống chợ”; liên khúc hát múa “Bài ca người chiến sỹ”…

Buổi biểu diễn văn nghệ thu hút đông đảo người dân trên địa bàn huyện đến xem và cổ vũ.

Đêm biểu diễn văn nghệ không chỉ giúp nhân dân trên địa bàn huyện Tuần Giáo hiểu rõ được ý nghĩa tầm quan trọng của cuộc bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp mà còn là nguồn cổ vũ, động viên toàn quân, toàn dân hăng say lao động, học tập để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top