Tổ chức Liên hoan phim Môi trường toàn quốc lần thứ 6

15:19 - Thứ Năm, 09/06/2016 Lượt xem: 3793 In bài viết
Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tổ chức Liên hoan phim Môi trường toàn quốc lần thứ 6 nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có tác phẩm điện ảnh, truyền hình có giá trị góp phần tích cực vào việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục cộng đồng tham gia bảo vệ môi trường.
Đây là sự kiện diễn ra 3 năm/lần, thời gian nhận hồ sơ và tác phẩm tham dự Liên hoan phim diễn ra từ nay đến hết ngày 05/11/2016 (tính theo dấu bưu điện). Nơi nhận: Trung tâm Đào tạo và Truyền thông môi trường, số 556 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

 

Ảnh minh họa.

Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân thuộc các Bộ, Ngành, đoàn thể, các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh, truyền hình Trung ương và địa phương, các hãng phim, đạo diễn, biên kịch, quay phim và công ty truyền thông trên phạm vi cả nước.

Nội dung phim được thể hiện trên 5 thể loại gồm: Phim truyện ngắn, phim tài liệu, phim khoa học, phim phóng sự, phim hoạt hình có đề tài về môi trường.

Liên hoan phim sẽ có tổng số 21 Giải thưởng, trong đó có 01 giải “Việt Nam Xanh” là giải cao nhất được lựa chọn trong số phim đứng đầu các thể loại phim dự thi. Ngoài ra, mỗi thể loại phim có 01 Giải A, 01 Giải B và 02 Giải Khuyến khích. Giải “Việt Nam Xanh” được thưởng 30 triệu đồng; Giải A: 20 triệu đồng; Giải B: 12 triệu đồng; Giải Khuyến khích: 6 triệu đồng kèm theo Bằng chứng nhận của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Lễ trao giải Liên hoan phim Môi trường toàn quốc lần thứ  6 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12/2016.

Theo Chinhphu
Bình luận
Back To Top