Liên hoan Nghệ thuật 5 nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan

15:40 - Thứ Tư, 15/06/2016 Lượt xem: 3253 In bài viết
“Liên hoan Nghệ thuật 05 nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan – 2016” sẽ được tổ chức vào tháng 7/2016 tại tỉnh Quảng Trị.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Hội Nghệ sĩ Múa Việt Nam, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị và các đơn vị có liên quan tổ chức “Liên hoan Nghệ thuật 05 nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanma và Thái Lan - 2016” vào tháng 7/2016 tại tỉnh Quảng Trị.

Ảnh minh họa.

Với những tác phẩm thể hiện vẻ đẹp quê hương, đất nước, con người, đặc trưng riêng biệt của mỗi vùng miền, những thành tựu của dân tộc, quốc gia đã đạt được trong quá khứ và hiện tại trong khối ASEAN, đặc biệt là tình hữu nghị của các nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanma và Thái Lan, Liên hoan sẽ là ngày hội lớn và cũng là dịp để nghệ sĩ các nước giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong lao động sáng tạo nghệ thuật, tiếp thu tinh hoa nghệ thuật. Đồng thời, là dịp các quốc gia thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị tìm hiểu lẫn nhau của cộng đồng khối ASEAN trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật.

Theo Chinhphu
Bình luận
Back To Top