Ông Lò Văn Thâng, Bí thư Chi bộ tổ dân phố 14, phường Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ

Kênh thông tin quan trọng của cán bộ, nhân dân

08:41 - Thứ Hai, 20/06/2016 Lượt xem: 3270 In bài viết
ĐBP - Là độc giả thường xuyên của Báo Điện Biên Phủ, tôi thấy các ấn phẩm của Báo cung cấp đầy đủ thông tin về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội... trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, Báo cũng là kênh thông tin truyền tải những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới người dân; phản ánh kịp thời đầy đủ tâm tư, nguyện vọng của người dân tới các cấp lãnh đạo. Đặc biệt, ấn phẩm Báo Điện Biên Phủ thời sự còn kịp thời cập nhật, phản ánh những tin tức mới, nóng, đang thu hút sự quan tâm của độc giả.

Thường xuyên theo dõi Báo Điện Biên Phủ nên khi sinh hoạt chi bộ, tôi truyền đạt những thông tin bổ ích đến đảng viên để các đồng chí nắm và hiểu về tình hình địa phương. Những vấn đề thời sự, gương điển hình, những mô hình phát triển kinh tế hiệu quả; tiến bộ khoa học kỹ thuật; kinh nghiệm xây dựng Đảng… là chủ đề được đảng viên quan tâm, thường xuyên trao đổi. Tìm hiểu các thông tin trên Báo không chỉ giúp cán bộ, đảng viên nắm rõ chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước mà còn cung cấp các thông tin kinh nghiệm cho chi bộ, đảng viên học tập áp dụng vào thực tế địa phương. Tiếp thu kinh nghiệm từ các ấn phẩm báo chí Trung ương, địa phương, Chi bộ tổ dân phố 14 đã đổi mới sinh hoạt theo hướng chuyên đề, tránh sự nhàm chán, khô khan nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

 

Cùng với các loại hình báo chí khác, Báo Điện Biên Phủ thực sự là cầu nối trong công tác tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước đến nhân dân; là kênh thông tin quan trọng phản ánh đầy đủ, kịp thời những vấn đề kinh tế - văn hóa - xã hội, góp phần nâng cao trình độ, nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn.
Sơn Nam (ghi)
Bình luận
Back To Top