Huyện Mường Ảng

8 đội tham gia Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi

14:08 - Thứ Sáu, 24/06/2016 Lượt xem: 3807 In bài viết

ĐBP - Ngày 23/6, Hội Người cao tuổi huyện Mường Ảng tổ chức Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi huyện lần thứ II năm 2016.Dự liên hoan có 8 đội văn nghệ đến từ 8 hội người cao tuổi trong huyện và lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể cùng đông đảo cổ động viên.

 

Ban Tổ chức trao quà và Giấy khen cho các đội đoạt giải.

Góp mặt trong liên hoan tiếng hát người cao tuổi năm nay có 54 tiết mục với hơn 100 diễn viên đến từ hội người cao tuổi của 8 xã, thị trấn trên địa bàn (thị trấn Mường Ảng, xã Ẳng Nưa, Ẳng Cang, Ngối Cáy, Mường Đăng, Xuân Lao, Mường Lạn, Ẳng Tở). Các tiết mục tham gia được đầu tư công phu về trang phục và có nội dung phong phú: Ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi biển đảo, Đảng, bác Hồ... đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây là sân chơi bổ ích để các cụ rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần, sống vui, sống khỏe và sống có ích.

Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất cho đội thi Hội Người cao tuổi thị trấn Mường Ảng và xã Búng Lao; 2 giải nhì thuộc về đội xã Ẳng Cang và Ngối Cáy; 2 giải ba thuộc về đội xã Ẳng Tở, Ẳng Nưa và 2 giải khuyến khích thuộc về đội xã Búng Lao, Mường Đăng. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 34 giải cá nhân cho các thí sinh có tiết mục xuất sắc (trong đó, 8 giải A, 9 giải B, 8 giải C và 9 giải khuyến khích).

Tin, ảnh: Tuấn Anh
Bình luận
Back To Top