Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh

Bế mạc Liên hoan PT - TH toàn tỉnh lần thứ 24

17:17 - Chủ Nhật, 21/08/2016 Lượt xem: 4314 In bài viết

ĐBP - Chiều 19/8, Đài Phát thanh – Truyền hình (PT – TH) tỉnh bế mạc và trao giải Liên hoan PT - TH toàn tỉnh lần thứ 24 năm 2016. Tham dự lễ bế mạc có đồng chí Lâm Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ.

Đánh giá của Ban Tổ chức, hầu hết tác phẩm tham gia Liên hoan năm nay có chủ đề rõ ràng, lựa chọn đề tài mới, có sự sáng tạo trong thể hiện với những hình ảnh sáng, đẹp, đặc sắc, có tính nghệ thuật cao; lời bình, giọng đọc của phát thanh viên truyền cảm, hấp dẫn, góp phần nâng cao chất lượng phóng sự. Các tác phẩm tham gia Liên hoan năm nay chất lượng được nâng lên rõ rệt và khá đồng đều ở các đài truyền thanh – truyền hình và các đơn vị có chuyên mục, nhiều tác phẩm có chủ đề và cách khai thác, xử lý theo hướng chuyên nghiệp và có tính phát hiện. 

Ban Tổ chức đã trao 3 giải nhất, 6 giải nhì và 9 giải ba cho các đơn vị có tác phẩm dự thi xuất sắc. Trong đó, giải nhất thể loại phóng sự ngắn truyền hình là tác phẩm "Báo động thiếu đảng viên trẻ ở Na Sang" của Đài TT - TH Mường Chà; thể loại phóng sự truyền hình là tác phẩm "Trồng rừng kế hoạch" của Phòng Chuyên đề, Đài PT - TH tỉnh và giải nhất thể loại phóng sự phát thanh là tác phẩm "Phía sau đề án Vàng" của Phòng Thời sự Đài PT - TH tỉnh.


Tử Long (Đài PT - TH tỉnh)
Bình luận
Back To Top