Huyện Mường Nhé

Chuẩn bị tổ chức Ngày hội đoàn kết dân tộc lần thứ I, năm 2016

10:04 - Thứ Ba, 23/08/2016 Lượt xem: 4176 In bài viết
ĐBP - Nhằm tôn vinh, giới thiệu nét đẹp văn hóa của nhân dân các dân tộc trong huyện, tăng cường khối đoàn kết dân tộc, đồng thời tạo sân chơi thể thao, biểu diễn nghệ thuật quần chúng cho cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn, từ ngày 31/8 – 2/9, UBND huyện Mường Nhé tổ chức Ngày hội đoàn kết dân tộc lần thứ I, năm 2016.

Ngày hội dự kiến được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị văn hóa huyện và sân thể thao huyện, có sự tham gia của hơn 200 vận động viên, diễn viên của các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, lực lượng công an, quân đội và nhân dân các xã. Nội dung thi và biểu diễn gồm các hoạt động: Thi văn nghệ (diễn ra 2 buổi tối: 31/8 và 1/9), thi thể thao (diễn ra trong 2 ngày: 1/9 và 2/9) gồm các môn: Tù lu, đẩy gậy, kéo co, tung còn, bóng chuyền, tennis và trình diễn võ thuật.

Bên cạnh đó, trong các ngày diễn ra hội thi, UBND huyện Mường Nhé cũng tổ chức hội chợ triển lãm, trưng bày các trang phục dân tộc, sản phẩm thủ công, nông sản của bà con các xã, để giới thiệu, quảng bá tới nhân dân và du khách thập phương.

Phương Liên
Bình luận
Back To Top