Tuần lễ phim Mỹ La tinh lần thứ IV

08:57 - Thứ Ba, 25/10/2016 Lượt xem: 2895 In bài viết
Từ 24-29/10, nhiều bộ phim đặc sắc trong Tuần lễ phim Mỹ La tinh lần thứ IV năm 2016 sẽ được trình chiếu tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia (Hà Nội).

Tuần lễ phim Mỹ La tinh lần thứ IV sẽ mang tới cho khán giả 9 bộ phim thuộc nhiều đề tài khác nhau, từ hài kịch, chính kịch đến các phim về lịch sử, tài liệu… Đây đều là những tác phẩm điện ảnh chất lượng, trong số đó có một số bộ phim đã đạt giải thưởng quốc tế và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn trong và ngoài nước. Tuần phim Mỹ La tinh lần này có sự tham dự của 9 quốc gia: Venezuela, Chile, Colombia, Mexico, Uruguay, Panama, Cuba, Argentina, Peru.

 

Tuần lễ phim Mỹ La tinh.

Danh sách phim được trình chiếu bao gồm: Những mẩu chuyện bóng đá (Chile), Cái ôm của rắn (Colombia), Mắc kẹt giữa lưng trời (Mexico), Bức chân dung của Artigas (Uruguay), Chinh phục con sóng (Panama), Màu sắc nào cho tôi (Venezuela), Habanastation (Cuba), Nói không với trẻ em (Argentina), Rodencia và chiếc răng của nàng công chúa (Peru).

9 bộ phim Điện ảnh đặc sắc với nguyên bản tiếng Tây Ban Nha và phụ đề tiếng Việt, tiếng Anh sẽ giúp khán giả Việt Nam hiểu biết thêm về sự phong phú, đa dạng của văn hóa các nước Mỹ La tinh.

Theo Chinhphu.vn
Bình luận
Back To Top