Tổ chức Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt Nam - Hàn Quốc 2016

09:18 - Thứ Tư, 30/11/2016 Lượt xem: 3609 In bài viết
Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt Nam - Hàn Quốc 2016 sẽ diễn ra từ ngày 3/12/2016 đến 22/1/2017 tại công viên Yên Sở, Hà Nội.

Tại Lễ hội, 40 chiếc đèn lồng do các chuyên gia Hàn Quốc chế tác sẽ được trưng bày tại từng khu vực: Hòa bình, Tình yêu, Hy vọng, Giao lưu văn hóa Việt - Hàn và khu vực dành cho trẻ em. Mỗi khu vực đều được thiết kế và trang trí với nhiều hình mẫu đèn lồng cao và dài từ 10m - 30m.

 

Khu vực giao lưu văn hóa Việt Hàn, sẽ là nơi cho mọi người hiểu hơn về những nét đặc trưng riêng biệt và sự giao thoa của hai nền văn hóa Việt Hàn. Tất cả tạo nên sự độc đáo và mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tham gia. Để chuẩn bị cho lễ hội đèn lồng khổng lồ, các nghệ nhân của Hàn Quốc đã sang Việt Nam, chuẩn bị và thi công cho lễ hội trước từ đầu tháng 11 nhằm đảm bảo về tiến độ cũng như mang đến chất lượng tốt nhất cho người tham quan.

Ngoài ra, chương trình còn có những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc như biểu diễn ca nhạc Kpop, Taekwondo, nhạc cụ truyền thống, cuộc thi nhảy cover… của các nghệ sĩ đến từ hai nước Việt Nam - Hàn Quốc;  200 gian hàng Việt Nam - Hàn Quốc để phục vụ nhu cầu ẩm thực, vui chơi, mua sắm cho du khách tham gia.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ đã từng được tổ chức nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn, Nhật, Đài Loan… với quy mô quốc tế cùng những kỷ lục đầy ấn tượng đã thu hút hàng triệu lượt tham quan hàng năm.

Theo Chinhphu.vn
Bình luận
Back To Top