Khai mạc Triển lãm Mỹ thuật chào mừng Đại hội Chi hội Mỹ thuật lần thứ 2

08:43 - Thứ Tư, 12/04/2017 Lượt xem: 5486 In bài viết
ĐBP - Sáng 10/4, tại Trường Trung học phổ thông (THPT) Lương Thế Vinh, Chi hội Mỹ thuật ngành Giáo dục và Đào tạo (trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo) phối hợp với 6 đơn vị trường trực thuộc Sở đã tổ chức khai mạc Triển lãm Mỹ thuật chào mừng Đại hội Chi hội Mỹ thuật lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017 - 2021.

Tham gia triển lãm có 112 tác phẩm, trong đó 35 tác phẩm của hội viên Chi hội Mỹ thuật và 77 bức tranh của học sinh, sinh viên thuộc nhiều thể loại phong phú như: Tranh sơn dầu, lụa, khắc gỗ, bột màu, màu nước với các chủ đề về lịch sử, văn hóa, thiên nhiên và con người Điện Biên đã đem lại cho người xem nhiều cảm xúc ấn tượng về sắc màu cuộc sống. Triển lãm cũng nhằm thúc đẩy phong trào sáng tác tranh trong cán bộ, giáo viên, học sinh và góp phần giáo dục thẩm mỹ cho học sinh, sinh viên.

 

Hơn 200 khách mời và các thầy, cô giáo, các em học sinh tham quan triển lãm.

Sau khai mạc, các tác phẩm sẽ tiếp tục được trưng bày tại Trường THPT Lương Thế Vinh đến hết ngày 11/4 và chuyển đến trưng bày tại các trường: Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh, THPT Phan Đình Giót, THPT TP. Điện Biên Phủ, THPT Chuyên Lê Quý Đôn và Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh. Triển lãm sẽ kéo dài hết ngày 18/4.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top