Hào hùng, lắng đọng đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

22:18 - Thứ Bảy, 02/09/2017 Lượt xem: 8019 In bài viết

ĐBP - Tối 2/9, tại Quảng trường 7/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2017). Tới dự có đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

 

Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành cùng đông đảo người dân đến tham dự.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “ Đất nước anh hùng” gồm 3 chương: Tự hào Việt Nam; Bình minh trên quê hương; Đất nước trọn niềm vui có 15 tiết mục được dàn dựng và phối hợp biểu diễn của các đơn vị: Đoàn Nghệ thuật tỉnh, Bộ đội Cụm kho CK79, Trung tâm Văn hóa tỉnh và Công an tỉnh.

Các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và ca ngợi quê hương đất nước đã anh hùng bất khuất, kiên trung trong triệu trái tim người dân đất Việt và là niềm tự hào về trang sử vàng chói lọi của dân tộc trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước. Trong đó, điển hình là các tiết mục: "Mười chín tháng Tám", "Từ làng Sen", "Đại tướng Võ Nguyên Giáp", "Rạng rỡ Việt Nam"... đã thu hút sự theo dõi, hưởng ứng của nhiều người dân và du khách.

Một số hình ảnh trong đêm văn nghệ:

 

 

 
Đây là hoạt động văn hóa, văn nghệ nằm trong chuỗi các hoạt động được tổ chức Chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc. Đồng thời giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc và phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần đại đoàn kết.
Tin, ảnh: Quang Hưng
Bình luận
Back To Top