“Những năm tháng không quên”

08:37 - Thứ Hai, 07/05/2018 Lượt xem: 7924 In bài viết
ĐBP - Đó là chủ đề của Chương trình nghệ thuật Chào mừng Kỷ niệm 64 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2018) diễn ra vào tối 6/5, tại Quảng trường 7/5.

Tới dự chương trình có các đồng chí: Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ và bà con nhân dân trong tỉnh.

 

Một cảnh diễn trong Chương trình nghệ thuật “Những năm tháng không quên”.

Chương trình nghệ thuật “Những năm tháng không quên” do Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch tổ chức, gồm 15 tiết mục chia làm 3 chương: Dấu son thời đại; Ký ức Điện Biên và Nhịp sống thành phố trẻ, do các diễn viên của Đoàn nghệ thuật tỉnh và Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

Là chương trình được tổ chức thường niên, song mỗi năm, chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ đã để lại những ấn tượng đặc biệt khác nhau trong lòng người thưởng thức. Các ca khúc ca ngợi lịch sử chiến đấu của chiến sỹ Điện Biên, ca ngợi quê hương Điện Biên Phủ anh hùng và Đại tướng Võ Nguyên Giáp được sử dụng trong những cảnh diễn, đã tái hiện rõ nét cuộc chiến đấu trường kỳ, gian khổ của nhân dân các dân tộc Điện Biên để làm lên một chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”; đồng thời toát lên niềm tự tin vào cuộc sống đổi mới, phát triển của tỉnh Điện Biên hôm nay, khiến người xem luôn cảm thấy trân trọng những giá trị lịch sử của chiến thắng Điện Biên Phủ và thêm tự hào được sinh sống trên mảnh đất lịch sử hào hùng.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top