Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018

14:27 - Thứ Năm, 09/08/2018 Lượt xem: 33862 In bài viết
Với sự thể hiện nổi bật trong suốt hành trình cuộc thi, đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ đã vượt qua 49 nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

Đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 với cuộc so tài của 50 người đẹp tới từ khắp nơi trên thế giới diễn ra tối 8-8 tại Thái Lan. Trong đêm chung kết, các người đẹp phải thể hiện các phần đồng diễn, trình diễn bikini, trình diễn tài năng, thi điệu múa truyền thống.

 

Phan Thị Mơ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đại diện Việt Nam – Phan Thị Mơ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, trở thành tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê gốc Tiền Giang. Cô sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 46kg và số đo 3 vòng 90-57-100. Trong số 50 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay, đại diện Việt Nam nằm trong top 18 thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất (Best Body), đồng thời cô cũng đoạt giải phụ "Trang phục quảng bá du lịch đẹp nhất".

Phan Thị Mơ được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và lọt Top 5. Cô là một trong những thí sinh được đánh giá rất cao trong vòng thi ứng xử. 

 

Top 3 ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Tại phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi “Nỗi sợ hãi lớn nhất trong đời của bạn là gì", Phan Thị Mơ cũng đã có câu trả lời xuất sắc bằng tiếng Anh để đăng quang một cách thuyết phục: “Điều quan trọng nhất trong cuộc sống này chính là sức khỏe. Có sức khỏe mới có thể trải nghiệm, yêu thương và lan tỏa những năng lượng tích cực làm đẹp cho đời. Chính vì vậy, nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là bệnh tật. Chúng ta không biết khi nào bệnh tật sẽ đến với mình, với những người thân yêu và quật ngã chúng ta, ngăn cản chúng ta thực hiện mơ ước của mình. Bởi thế, mỗi chúng ta nên biết trân trọng và giữ gìn sức khỏe của mình và người thân, để có nền tảng làm bất cứ điều gì mà ta muốn”. 

Trước khi tham gia cuộc thi năm nay, người đẹp đã chia sẻ đây chính là đấu trường nhan sắc quốc tế cuối cùng của cô, đồng thời cũng thể hiện quyết tâm cao trong việc giành danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

Ngay sau khi đăng quang, Phan Thị Mơ cho biết, khoảnh khắc nghe thấy tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất cô đã không thể tin được mình lại là người chiến thắng.

Ngoài danh hiệu cao nhất dành cho Phan Thị Mơ, 2 danh hiệu khác là World Toursim Queen và World Miss Couture lần lượt được trao cho đại diện Hồng Kông (Trung Quốc) và Chile. 

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về đại diện Thái Lan; Á hậu 2 thuộc về đại diện Bolivia; Á hậu 3 thuộc về đại diện Mongolia.

Top 10 người đẹp nhất cuộc thi gồm: Thái Lan, Bolivia, Philippines, Kazhastan, Haiti, Mongolia, Chile, Ấn Độ, Armenia và Việt Nam.

Các giải phụ của cuộc thi bao gồm:

- Best Nation Custome (Quốc phục đẹp nhất) thuộc về đại diện Malaysia;

- Miss Talent (Người đẹp Tài năng) thuộc về đại diện Kiev - Ukraine; 

- Trình diễn bikini xuất sắc nhất thuộc về đại diện Thái Lan; 

- Miss Áo dài thuộc về đại diện Philippines; 

- Miss Social Media (Người đẹp Truyền thông) thuộc về đại diện Malaysia; 

- Miss Charity Ambassador (Người đẹp Nhân ái) thuộc về đại diện Hàn Quốc; 

- Best Tourism Video (Video du lịch xuất sắc nhất) thuộc về đại diện Mongolia; 

-Best Tourism Dress (Trang phục quảng bá du lịch xuất sắc nhất) thuộc về đại diện Việt Nam; 

-Miss Perfect Skin (Thí sinh có làn da đẹp nhất) thuộc về Kiev-Ukraine; 

-Best in Catwalk (Trình diễn catwalk đẹp nhất) thuộc về đại diện Bulacan-Philippines; 

-Best Resort Wears (Trang phục dạo biển đẹp nhất) thuộc về đại diện Armenia.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top