Cười sảng khoái với câu chuyện tình yêu sau hôn nhân cùng “Yêu thì ghét thôi”

09:36 - Thứ Năm, 23/08/2018 Lượt xem: 6458 In bài viết

Tiếp nối thành công của phần 1 “Ghét thì yêu thôi”, phần 2 của bộ phim mang tên “Yêu thì ghét thôi” sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào cuối tháng 8 này với câu chuyện hài hước, dí dỏm, nhiều ý nghĩa, hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. 


Một cảnh trong "Yêu thì ghét thôi"

Cái kết của phần 1 bộ phim “Ghét thì yêu thôi” đã khiến cho khán giả rất tò mò về những gì diễn ra sau đó: Liệu Kim có lấy Du? Bà Diễm – mẹ Kim có hạnh phúc bên ông Quang “quác” gàn dở nhiều tính xấu... liệu phần 2 có lý giải được những điều khúc mắc đó?


Diễn viên Chí Trung và Vân Dung và một cảnh trong phim.

Vẫn giữ được sự dí dỏm, hài hước như ở phần trước, nhưng phần 2 “Yêu thì ghét thôi” tập trung vào câu chuyện của các nhân vật khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Khi yêu ai cũng ước mơ được gắn bó bên nhau, được cùng nhau xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Và bất kỳ ai cũng đều tin rằng mình sẽ hạnh phúc nếu cưới được người mình yêu. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân lại đòi hỏi không chỉ mỗi tình yêu mà còn là sự chia sẻ, thấu hiểu và đôi khi là sự nhún nhường, bỏ qua cái tôi để hòa hợp với nhau hơn. Hôn nhân còn tạo ra những khác biệt trong cách sống: Những lo lắng vụn vặt, cơm áo, gạo tiền, con cái... khiến cho mâu thuẫn có cơ hội phát sinh, tình yêu dần nhỏ bé lại. Hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ Kim (Phương Anh) và Du (Đình Tú) có những lúc tưởng chừng như đổ vỡ. 

Một câu chuyện hôn nhân khác trong “Yêu thì ghét thôi” cũng mang lại nhiều điều thú vị. Câu chuyện về cặp đôi U60 giữa bà Diễm (Vân Dung) và ông Quang “quác” (Chí Trung) đã ở lứa tuổi tưởng quá đủ trưởng thành, từng trải, nhưng hóa ra vẫn còn đó bao sóng gió cần phải vượt qua. Với lối diễn xuất chân thật, duyên dáng, NSƯT Chí Trung và nghệ sĩ Vân Dung tiếp tục cuốn hút người xem bằng câu chuyện tình già với nhiều tình huống dở khóc, dở cười, mà không kém phần cảm động. Đặc biệt, sự góp mặt của NSƯT Quang Thắng (vai ông Thắng) trong cuộc tình này càng là điểm nhấn hài hước, chờ đợi. Đây cũng là lần đầu tiên bộ ba diễn viên hài nổi tiếng Chí Trung - Quang Thắng - Vân Dung cùng xuất hiện trong một bộ phim truyền hình.

 

"Yêu thì ghét thôi" thuyết phục khán giả bằng lối diễn duyên dáng và lời thoại chân thật.

Ngoài ra, “Yêu thì ghét thôi” còn có sự góp mặt của một số gương mặt mới như: Anh Dũng, Duy Nam... Các diễn viên đã tạo được ấn tượng trong phần 1 cũng tiếp tục được đạo diễn Trịnh Lê Phong dành đất diễn trong phần 2 như Thu Trang, Thu Hoài, Hải Anh, Mạnh Hưng...

Không cố ý gây cười, cũng không phải lối diễn hài hình thể, điểm duyên dáng của bộ phim “Yêu thì ghét thôi” chính là câu chuyện chân thật, những lời thoại đời thường, những tình huống mà bất cứ ai đều có thể gặp phải trong mối quan hệ cha mẹ với con cái, quan hệ hôn nhân và quan hệ đồng nghiệp. Bộ phim mang đến những cái nhìn khác nhau về hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Hôn nhân dù ở độ tuổi hay hoàn cảnh nào vẫn luôn là một thứ “lửa thử” kỳ diệu nhất của tình yêu. 

Bộ phim “Yêu thì ghét thôi” dài 28 tập sẽ lên sóng VTV3 từ 29-8-2018.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top