“Như hoa mùa xuân” chào đón năm mới 2019

23:52 - Thứ Hai, 31/12/2018 Lượt xem: 8881 In bài viết

ĐBP - “Như hoa mùa xuân” là chủ đề chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2019 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vào tối 31/12 tại Quảng trường 7/5. Chương trình nghệ thuật đã thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tới tham dự và cổ vũ.

Các đại biểu dự chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2019.

Với 13 tiết mục ca, múa nhạc được dàn dựng công phu, đặc sắc do các nghệ sỹ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật tỉnh và các em học sinh Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn, Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2019 đã mang lại nhiều cảm xúc và ấn tượng. Khán giả như được hòa mình vào các tiết mục ca múa với nội dung ca ngợi con người, vẻ đẹp của mùa xuân mang đậm bản sắc các dân tộc miền Tây Bắc như: Quê hương ngày mới, Chếnh choáng chợ Xuân, Tình xuân Điện Biên, Sắc mới vùng cao.... Cùng với những khúc ca mang đậm chất dân ca, dân vũ là các ca khúc có giai điệu, ca từ trẻ trung, sôi động đón chào năm mới như: Hoa cỏ mùa xuân, Mùa xuân ơi, Ngày Tết quê em, Rực rỡ Điện Biên...

Những khúc ca chào đón năm mới 2019 trong Chương trình nghệ thuật “Như hoa mùa xuân” thu hút sự theo dõi, cổ vũ của đông đảo người dân trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên. Ngay trước thềm năm mới, Chương trình tạo không khí vui tươi, sôi động, phấn khởi với hy vọng đón một năm mới với nhiều thành công. Các đại biểu cùng khán giả tham dự Chương trình cùng nắm tay mở rộng vòng xòe đoàn kết trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới 2019.

 
 
Màn hát múa Việt Nam chân trời rộng mở - Tiếng hát dâng Đảng mở màn cho chương trình.
 
 
Một số tiết mục đặc sắc trong chương trình.
  
Đại biểu, người dân và du khách cùng nắm tay trong vòng xòe đoàn kết chào mừng năm mới 2019.
Tin, ảnh: Diệp Chi
Bình luận
Back To Top