Sơ khảo cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2019

06:56 - Thứ Hai, 18/03/2019 Lượt xem: 8950 In bài viết

ĐBP - Ngày 17/3, tại Khu du lịch sinh thái Him Lam (TP. Điện Biên Phủ), 18 thí sinh dự thi Người đẹp Hoa Ban năm 2019 chính thức bước vào vòng sơ khảo, với các phần thi: Trang phục truyền thống, trang phục áo dài, tài năng, trang phục áo tắm.

Hàng nghìn người dân và du khách tới cổ vũ cho vòng thi sơ khảo Người đẹp Hoa Ban năm 2019.

 
Ở các phần thi trang phục truyền thống và áo dài, các thí sinh đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, phong cách biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp mang đến những phần thi hấp dẫn cho khán giả. Đối với phần thi tài năng, thí sinh cũng có sự lựa chọn các nội dung phù hợp với năng khiếu của bản thân, đa phần là các tiết mục múa, hát, thuyết minh lịch sử… Trong đó có nhiều tiết mục đặc sắc để lại ấn tượng với khán giả, như: Múa duyên quê, múa suối nàng ban, múa đương đại bèo dạt mây trôi, hội họa sắc ban Mường Then… Đặc biệt ở phần thi trang phục áo tắm, các thí sinh đã khéo léo phô diễn những nét đẹp hình thể, đồng thời thể hiện đậm nét sức sống của mùa xuân và tuổi trẻ.

Kết thúc vòng sơ loại, vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2019 sẽ được tổ chức vào tối 18/3 tại Quảng trường 7/5.

 
Thí sinh duyên dáng trong phần thi trang phục dân tộc.
 
Thí sinh dịu dàng trong trang phục áo dài truyền thống.
 
Khéo léo thể hiện năng khiếu của mình với phần thi tài năng.
 

Thí sinh Người đẹp Hoa Ban năm 2019 trong phần thi trang phục áo tắm. 

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top