Thêm lựa chọn phim học đường trong mùa hè

14:39 - Thứ Sáu, 07/06/2019 Lượt xem: 7710 In bài viết

Yêu nhầm con gái ông trùm 2 không chỉ quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp mà nội dung hứa hẹn là lựa chọn dành cho các khán giả yêu thích dòng phim về đề tài học đường.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa Khải – giảng viên phụ trách bộ môn Quản trị nhân lực đồng thời giữ vai trò chủ nhiệm tạm thời của lớp MKT8 và cô nữ sinh lắm chiêu nhiều trò Hoàng Oanh – “thủ lĩnh” của MKT8, là người đứng sau chỉ đạo những trò quậy phá của lớp. Những câu chuyện nảy sinh giữa thầy giáo Khải và cô tiểu thư siêu quậy - con gái ông trùm Nguyễn sẽ là yếu tố chính tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Mối tình tuổi học trò, những nhóm bạn “nhất quỷ nhì ma”, ý nghĩa của tình cảm gia đình và cả những âm mưu toan tính sẽ được khai thác cũng như dần hé lộ những ẩn khúc đầy bất ngờ.

 

Hai diễn viên chính Jang Mi và Samuel An trong Yêu nhầm con gái ông trùm 2.

Đảm nhận vai nam chính thầy giáo Khải là hotboy gốc Việt Samuel An – người nổi lên từ giọng hát Việt 2018. Đây cũng là vai nam chính đầu tiên trong một bộ phim truyền hình của anh. Từng chinh phục cả 4 vị giám khảo tại sân chơi âm nhạc, vai diễn mới này sẽ là trải nghiệm và thử thách tiếp theo của Samuel An khi lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất dòng phim sitcom.

Trong khi đó, cô nàng chuyên trị dòng nhạc bolero Jang Mi với ngoại hình xinh xắn, giọng ca nhẹ nhàng sẽ đảm nhận vai Hoàng Oanh. Vào vai một cô tiểu thư, nữ sinh cá tính, mạnh mẽ và lắm chiêu nhưng cũng rất duyên dáng, Hoàng Oanh hứa hẹn cũng là trải nghiệm mới mẻ với Jang Mi.

Tham gia trong phim còn có sự góp mặt của MC Quang Bảo với vai diễn phản diện Khánh Toàn - một kẻ lạnh lùng, cầu toàn và nham hiểm.

Bộ phim còn có sự góp mặt của những gương mặt trẻ nổi bật: T-up, Hana, Gina M - 3 thành viên của nhóm nhạc trẻ đông nhất Việt Nam P336. Nam diễn viên gạo cội Kiến An sẽ vào  vai ông trùm Nguyễn – cha của Hoàng Oanh.

 

Phim còn có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Kiến An.

78 tập phim sẽ mang đến bức tranh thanh xuân sinh động, đầy dư vị đồng thời bộc lộ những quan điểm về tình yêu, tình cảm gia đình, bạn bè, những áp lực thành đạt và những bài học thực tế trong cuộc sống.

Phim bắt đầu lên sóng từ ngày 6-6 trên HTV7, vào lúc 22g30 các ngày thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần và từ ngày 8-6 vào lúc 8g sáng Chủ nhật trên kênh YouTube MCV Media.

P.V (Theo SGGP)
Bình luận
Back To Top