Phim truyền hình đổi gió với miền Tây sông nước

08:45 - Thứ Ba, 16/07/2019 Lượt xem: 9672 In bài viết

Sau một loạt phim truyền hình mang đậm màu sắc, không khí miền Bắc, tối 22-7 tới, trên khung giờ 21 giờ 30 thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh VTV3, phim “Bán chồng” (dài 36 tập) mang đậm hương vị miền Tây sẽ lên sóng.

“Bán chồng” đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Hùng Phương với đề tài về miền Tây sông nước sau “Bồng bềnh trên sông”.

 

Vốn là người con miền Tây nên phim của anh đậm đặc hình ảnh sông nước, nhưng ở phim này đạo diễn còn xây dựng bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa những tình cảm chất phác, bình dị với những âm mưu, thủ đoạn.

“Bán chồng” là câu chuyện về cuộc sống của người dân ở miền Tây sông nước, những con người chất phác, nhân hậu, trọng tình nghĩa nhưng quyết liệt, dám vượt lên số phận để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Nương là một cô gái miền Tây chân thành, mộc mạc đã gặp một biến cố lớn trong chuyện tình cảm với Hưng- vốn là gã điển trai, hào hoa, thành đạt ở thành phố nhưng đã có gia đình. Nghĩ mình không thể vượt qua được biến cố đó, Nương tìm đến cái chết, nhưng cô gặp được anh chàng cùng làng tên Vui ở bên động viên khiến Nương trở nên mạnh mẽ hơn.

 

Bối cảnh, câu chuyện đậm mầu sắc miền Tây.

Sau một lý do bất đắc dĩ, Nương và Vui bước vào cuộc hôn nhân không tình nhưng đầy nghĩa vụ. Mỗi người họ đều có một lựa chọn riêng trong cuộc sống gia đình này. Nương dần dần có tình cảm với Vui và thực lòng muốn vun đắp cho cuộc sống hôn nhân, nhưng cuộc sống không đơn giản, chuyện tình cảm không thể cứ cố gắng là được. Điều gì đã khiến Nương phải mang danh “Bán chồng”? Và sau bao biến cố, bao hy sinh, thiệt thòi thì bình yên, hạnh phúc liệu có tìm đến Nương?

"Bán chồng" không chỉ tập trung vào miền sông nước, đạo diễn Hùng Phương còn rất thành công khi vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa những tình cảm chất phác, bình dị với những âm mưu, thủ đoạn.

Kết hợp đầy đủ yếu tố từ đạo diễn tài năng, kịch bản cuốn hút, bối cảnh đặc trưng, dàn diễn viên đa dạng, cháy hết mình vì nghệ thuật, “Bán chồng” mang màu sắc miền Tây Nam bộ với những câu chuyện đặc trưng hứa hẹn mang đến hương vị mới với khán giả truyền hình.

P.V (Theo SGGP)
Bình luận
Back To Top