Thêm một phim truyền hình hấp dẫn về gia đình sắp lên sóng

08:58 - Thứ Tư, 31/07/2019 Lượt xem: 10473 In bài viết

Bộ phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái” với những góc nhìn đa chiều về cuộc sống gia đình vừa được Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) hoàn thành và chuẩn bị lên sóng VTV3 vào khung giờ “vàng” - 21h40 thứ tư và thứ năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 7-8 tới.

 

Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Cúc trở lại màn ảnh với vai mẹ chồng.

Bộ phim tiếp tục về đề tài gia đình, hiện đang được nhiều khán giả truyền hình Việt Nam quan tâm, và quy tụ nhiều gương mặt diễn viên được yêu thích: NSND Hoàng Cúc, NSƯT Công Lý, NSƯT Thanh Quý, cặp đôi diễn viên Hồng Diễm - Hồng Đăng, Lương Thanh - diễn viên sáng giá từng thủ khoa đầu vào của Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội…

Trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim vào chiều 29-7, NSƯT Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, “Hoa hồng trên ngực trái” tự tin đem đến màu sắc mới so với các bộ phim cùng đề tài đã và đang được khán giả yêu thích, ở chỗ thể hiện, tôn vinh nữ quyền. Các nhân vật nữ trong phim dù ở hoàn cảnh nào cũng luôn nỗ lực đấu tranh, tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

 

Bộ ba diễn viên chính của phim: Hồng Diễm - Lương Thanh - Ngọc Quỳnh.

“Hoa hồng trên ngực trái” do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Đây cũng là đạo diễn của những phim truyền hình gây “sốt” trong thời gian qua, như: “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, “Sống chung với mẹ chồng”, “Cả một đời ân oán”, “Những cô gái trong thành phố”.

Phim kể về cuộc sống của Khuê (Hồng Diễm đóng), tưởng như đang yên bình là một bà mẹ “bỉm sữa”, thì bỗng đảo lộn khi phát hiện ra chồng mình - Thái (Ngọc Quỳnh đóng) có nhân tình. Gần 10 năm an phận ở nhà chăm chồng, nuôi con, bỏ cả việc học hành, không chuyên môn nghề nghiệp, chưa từng ra ngoài kiếm tiền, Khuê phải đối mặt như thế nào với việc bị đẩy ra đường, bị tước mất quyền nuôi con sau khi ly hôn?

34 tập phim “Hoa hồng trên ngực trái” mang đến cái nhìn đa chiều về người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Có người chấp nhận chuyên tâm chăm lo gia đình, có người xông pha gây dựng sự nghiệp cho mình, có người đối xử tốt với gia đình chồng, có người lại không được lòng mẹ chồng… Trong phim, người phụ nữ phải đối diện với nhiều cuộc chia tay, chấm dứt và họ đã mạnh mẽ đứng lên, bắt đầu một cuộc sống mới, chủ động giành lấy hạnh phúc cho mình.

 

Ở bộ phim này, đạo diễn hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ trong việc lựa chọn vai. Hồng Diễm và Hồng Đăng tưởng như là cặp đôi quá quen thuộc nhưng ở “Hoa hồng trên ngực trái” họ lại không sớm phải lòng nhau, thậm chí còn khá ghét nhau - theo tiết lộ của Hồng Diễm. Điểm thú vị là Hồng Diễm và Lương Thanh trong “Cả một đời ân oán” đóng vai mẹ con thì với phim này họ lại là tình địch.

Ngoài ra, sự tái ngộ của NSND Hoàng Cúc sau hơn 10 năm rời xa màn ảnh với vai bà mẹ chồng sắc sảo, tinh tế, hết mực thương con dâu, hay sự trở lại của các diễn viên Kiều Thanh, Diệu Hương, Hồng Quang rất đáng được chờ đợi.

NSƯT Công Lý ngoài vai trò phó đạo diễn cho người bạn thân Vũ Trường Khoa, thì còn đảm nhận một vai được cho là mấu chốt của phim - thầy tướng số, tạo nên màu sắc mới.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top