Chương trình nghệ thuật “Sắc xuân Điện Biên” chào đón năm mới 2020

23:12 - Thứ Ba, 31/12/2019 Lượt xem: 8570 In bài viết

ĐBP - Tối nay (31/12), tại Quảng trường 7/5 (TP. Điện Biên Phủ), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình nghệ thuật Chào đón năm mới 2020 với chủ đề “Sắc xuân Điện Biên”. Đến dự có các đồng chí: Lò Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2020 được dàn dựng công phu, đặc sắc, với 13 tiết mục ca múa nhạc, do các nghệ sĩ, diễn viên, học sinh, thuộc các đơn vị: Đoàn Nghệ thuật tỉnh; Trung tâm Văn hóa điện ảnh tỉnh, Công an tỉnh, Trường Cao đẳng Sư pham Điện Biên… tham gia biểu diễn. Chương trình được chia làm 2 phần. Phần 1 có chủ đề “Dáng xuân”, là các bài hát với nội dung ca ngợi con người, vẻ đẹp của mùa xuân, mang đậm bản sắc các dân tộc miền Tây Bắc, như: Xuân đã về, Nét xuân trên bản Mông, Phiên chợ ngày xuân…. Phần 2 là các ca khúc mang giai điệu, ca từ trẻ trung, sôi động đón chào năm mới, mang chủ đề “Điện Biên bừng sáng”, như: Nhịp điệu ngày xuân, Như hoa mùa xuân, Khúc ca mừng xuân...

Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2019 đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong đông đảo người dân đến xem; đồng thời, mang lại không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp đầu xuân.

Một số hình ảnh trong Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2020 tại Quảng trường  7/5:

Các đại biểu dự Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2020.
Tiết mục hát múa “Việt Nam ngàn năm gấm vóc”.
Ca khúc “Gọi trăng”.
Hòa tấu nhạc cụ dân tộc "Nét xuân trên bản Mông".
Hát múa "Huyền thoại Điện Biên".
Các đại biểu, ca sĩ, diễn viên và người dân nắm tay nhau trong vòng xòe đoàn kết.

 

Tin, ảnh: Hoàng Hà
Bình luận
Back To Top