Làm phim bằng điện thoại thông minh với nhà làm phim Mỹ

16:17 - Thứ Năm, 23/04/2020 Lượt xem: 6881 In bài viết

Được phép của Bộ VH-TT-DL, Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam phối hợp với Hội Điện ảnh Hoa Kỳ - MPA và các bên liên quan tổ chức chương trình “Trao đổi hướng dẫn kỹ năng làm phim trên điện thoại thông minh” nhằm ủng hộ chủ trương giãn cách xã hội, tăng cường hoạt động nghề nghiệp online.

Người tham dự chương trình trực tuyến sẽ được nhà làm phim bằng điện thoại Jason Van Genderen chia sẻ những kỹ năng có thể thay đổi hình ảnh của việc làm phim chỉ với một bộ công cụ làm phim trên điện thoại thông minh đơn giản. 

Mankind Is No Island (Tạm dịch Loài người đâu phải là ốc đảo) được Jason Van Genderen quay bằng điện thoại Nokia N95 từ năm 2008 và mất tổng cộng 57 đôla Úc để hoàn thành. Phim ngắn này đã đoạt được giải thưởng cao nhất của Liên hoan phim Tropfest New York cùng năm đó. Từ đó, nhà làm phim bằng điện thoại thông minh này trở thành người cổ xúy nhiệt thành cho phong trào làm phim bằng điện thoại thông minh. 

Chương trình chia sẻ trực tuyến kỹ năng làm phim bằng điện thoại thông minh diễn ra vào sáng thứ năm, ngày 23-4, những người muốn tham gia đăng ký tại http://vfda.vn

P.V (Theo SGGP)
Bình luận
Back To Top