Tượng sáp cũng giãn cách ở bảo tàng Madame Tussauds London

15:49 - Thứ Sáu, 21/08/2020 Lượt xem: 6608 In bài viết

Bảo tàng nổi tiếng Madame Tussauds London vừa có một buổi “trình diễn” thú vị với những bức tượng sáp các nhân vật nổi tiếng xếp hàng theo đúng yêu cầu giãn cash, với nữ hoàng Elizabeth dẫn đầu, cùng với nhiều nhân vật nổi tiếng khác bằng sáp.

Tượng sáp ngoài Bảo tàng. Ảnh: US News.

Nhân dịp mở cửa, Bảo tàng đã tổ chức một cuộc trưng bày nhằm cổ động cho quy định giãn cách, với nhiều bức tượng được sắp xếp thành một hàng dài với khoảng cách đúng quy định phòng chống dịch Covid-19.

Trong số các nhân vật nổi tiếng được trưng bày tại đây, có nữ hoàng Anh Elizabeth, Thủ tướng Anh Boris Johnson, hai vợ chồng hoàng tử Harry và Megan, Tổng thống Mỹ Donald Trump, nữ ca sĩ nhạc đồng quê được yêu thích Taylor Swift… Tượng sáp của Tổng thống Mỹ và Thủ tướng Anh còn được đeo khẩu trang.

Là một trong những điểm đến được yêu thích nhất của khách du lịch, Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds London phải đóng cửa từ ngày 20-3 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, và đã mở cửa đón khách trở lại vào đầu tháng 8. Người quản lý bảo tàng, Tim Waters cho biết, trong quá trình tham quan, Bảo tàng cũng có những quy định chặt chẽ về việc giữ khoảng cách, bảo đảm vệ sinh để giữ an toàn cho cả du khách và nhân viên bảo tàng. 

“Chúng tôi động viên khách tham quan bảo tàng đeo khẩu trang khi đi vào trong tòa nhà. Họ cũng được đo thân nhiệt cẩn thận từ cổng vào. Các nhân viên của bảo tàng sẽ phải đeo khẩu trang toàn bộ trong lúc làm việc”. Ông Tim Waters cho biết.

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top