"Ròm" đạt doanh thu 55 tỷ đồng sau 10 ngày khởi chiếu

15:03 - Thứ Ba, 06/10/2020 Lượt xem: 6647 In bài viết

Bước sang tuần khởi chiếu thứ hai, Ròm tiếp tục giữ vững phong độ là bộ phim đứng đầu phòng vé.

Tác phẩm của đạo diễn Trần Thanh Huy đã thu về 55 tỷ đồng sau 10 ngày công chiếu chính thức.

Theo chia sẻ của đại diện nhà phát hành CJ HK Entertainment, Ròm là phim có số suất chiếu và lượng đặt vé cuối tuần qua cao nhất. Tính đến hết ngày 4-10, phim đã thu hút gần 750.000 lượt khán giả ra rạp thưởng thức.

Hai tuần liên tiếp Ròm đứng đầu doanh thu phòng vé.

Thành tích ấn tượng này tiếp tục khẳng định sức hút, đồng thời là sự tưởng thưởng xứng đáng cho sự dũng cảm khi lựa chọn công chiếu sau dịch. Sau nhiều tháng các phim Việt quyết định lùi thời điểm phát hành, Ròm là phim Việt duy nhất bất ngờ lựa chọn ra rạp từ ngày 25-9.

Ròm chinh phục khán giả khi là bộ phim dũng cảm khai thác đề tài mới lạ và gai góc: cuộc sống của những người lao động nghèo xoay quanh vấn nạn số đề. Tác phẩm còn mang đến những khung hình nghiêng ấn tượng, cùng âm nhạc giàu cảm xúc.

Rất nhiều khán giả chia sẻ họ thấy xúc động với câu chuyện rất đời của phim, đặc biệt là với số phận nhân vật chính Ròm. Bộ phim cũng tạo ra làn sóng tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội về những cảnh phim đặc biệt hay chi tiết ẩn dụ được cài cắm.

Tuy nhiên, bộ phim cũng nhận được những phản ứng trái chiều với câu chuyện có kết thúc gây hụt hẫng và một số chi tiết trong phim chưa thật sự thuyết phục.

Đoàn phim vừa có buổi giao lưu với khán giả tại Bình Dương cuối tuần qua.

Hiện tại, đoàn phim vẫn đang tích cực thực hiện tour quảng bá tại các rạp chiếu ở TPHCM và Bình Dương.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, đạo diễn Trần Thanh Huy và ê-kíp sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện giao lưu tại các trường đại học để chia sẻ thêm về quá trình làm phim, cũng như lắng nghe những cảm nhận, suy nghĩ của khán giả sau khi xem Ròm.

Phim đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

P.V (Theo SGGP)
Bình luận
Back To Top