Chương trình nghệ thuật “Điện Biên ngày mới” chào đón năm 2021

07:56 - Thứ Sáu, 01/01/2021 Lượt xem: 28021 In bài viết

ĐBP - Chương trình nghệ thuật đặc sắc chào đón năm mới 2021 với chủ đề “Điện Biên ngày mới” diễn ra tại Quảng trường 7/5, thu hút hàng ngàn người dân đến từ TP. Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên theo dõi, cổ vũ.

Với thời lượng 90 phút, Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật tỉnh, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh, Trung tâm Văn hóa – Truyền thanh – Truyền hình huyện Điện Biên và các hạt nhân văn nghệ của TP. Điện Biên Phủ. Chương trình gồm 15 tiết mục ca, múa nhạc được dàn dựng công phu với nội dung ca ngợi mùa xuân, đất nước và quê hương Điện Biên, như: Cờ bay chiếu sáng Việt Nam, Ánh dương, Ngọc sáng Điện Biên, Điện Biên bừng sáng… Khán giả còn được hòa mình vào những vũ điệu sôi động của âm nhạc hiện đại với các tiết mục: Như hoa mùa xuân, Sớm nay mùa xuân, Vũ điệu baso…

Chương trình nghệ thuật “Điện Biên ngày mới” đã tạo nên khí thế sôi nổi trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, cũng như đem đến một không gian nghệ thuật rộn ràng, vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa nghệ thuật của người dân trong dịp chào đón năm mới.

Các đồng chí: Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lò Văn Muôn, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự chương trình nghệ thuật chào đón năm mới.
Ca khúc Mùa xuân trên quê hương mang đến những giai điệu ngọt ngào.
Múa Tình núi thể hiện nét văn hóa chợ phiên của đồng bào dân tộc Tây Bắc.
Vũ điệu Baso sôi động.
Màn hát múa Điện Biên bừng sáng khép lại chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2021.
Đông đảo người dân, du khách cùng nắm chặt tay trong vòng xòe đoàn kết chào đón năm mới 2021.

 

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top