Táo quân 2021 ghi hình không có khán giả

16:59 - Thứ Sáu, 29/01/2021 Lượt xem: 5925 In bài viết

Do những diễn biến bất ngờ của dịch Covid-19, ê kíp thực hiện chương trình Táo quân 2021 đã quyết định ghi hình không có sự tham gia của khán giả như mọi năm.

Hình ảnh Táo quân trong buổi tổng duyệt. Ảnh: FB nghệ sĩ Vân Dung.

Ngày 28-1, đại diện Trung tâm sản xuất phim truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam VFC cho biết, Ban Tổ chức chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo quân” rất tiếc không thể tổ chức ghi hình vào tối cùng ngày: “Đây là tình huống bất khả kháng và BTC buộc lòng phải đưa ra quyết định này, đặt an toàn của khán giả và cộng đồng lên cao nhất”.

Có lẽ đây là lần đầu tiên Táo quân diễn ra trong bối cảnh hoàn toàn không có các khán giả, khung cảnh quen thuộc của nhiều chương trình nghệ thuật lớn diễn ra vào các đợt dịch, nhưng lại chưa từng xảy ra đối với “Gặp nhau cuối năm”.

Tối 26-1, các nghệ sĩ đã có buổi tổng duyệt chương trình và ghi hình chính thức vào ngày 27-1. Chương trình chỉ phát vé mời, tuy nhiên một số khán giả đã phải mua vé mời từ chợ đen với mức giá khá cao. 

Chương trình “Táo quân” trở lại sau một năm vắng bóng đã khiến rất nhiều khán giả háo hức, mong chờ. Ghi hình không có khán giả là một thiệt thòi lớn đối với các nghệ sĩ, bởi vì những tràng pháo tay cổ vũ, những nụ cười của khán giả luôn là động lực lớn với họ. 

Theo đại diện ê kíp thực hiện chương trình, “Gặp nhau cuối năm – Táo quân” vẫn lên sóng bình thường vào 20 giờ tối 30 Tết.

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top