Triển lãm mỹ thuật online chủ đề “Sắc màu bình yên”

15:41 - Thứ Hai, 20/09/2021 Lượt xem: 3783 In bài viết

Sáng 20/9, Hội Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh tổ chức Triển lãm online, chủ đề “Sắc màu bình yên” với sự góp mặt của 63 nghệ sĩ là các họa sĩ, nhà điêu khắc cùng 103 tác phẩm tranh, tượng đặc sắc.

Triển lãm mỹ thuật online “Sắc màu bình yên” thu hút 63 tác giả tham gia với 103 tác phẩm được trưng bày.

Triển lãm diễn ra đến 20/10 tại Hội Mỹ thuật Thành phố, cũng như qua fanpage của Hội. Đây là triển lãm mỹ thuật online đầu tiên của Hội Mỹ thuật Thành phố.

Trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2021, dịch bệnh Covid-19 đã quay trở lại và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tinh thần của tất cả mọi người; ảnh hưởng đến sự phát triển của một số lĩnh vực trong đời sống, đặc biệt là với các bộ môn nghệ thuật như hội họa, điêu khắc, đồ họa... Chính vì thế, để dần dần hòa hợp và thích nghi, phát triển cùng với cuộc sống thời đại cũng như để thúc đẩy, động viên những nghệ sĩ được bình tâm, không ngừng tiếp tục sáng tạo ra những tác phẩm mới trong thời gian giãn cách tại nhà, Hội Mỹ thuật Thành phố đã họp bàn và mở một cuộc Triển lãm online với chủ đề “Sắc màu bình yên”.

Triển lãm online “Sắc màu bình yên” lần này sẽ đưa các bạn yêu thích hội họa trải nghiệm không gian của vùng đất hứa nghệ thuật đầy chuyên nghiệp, nhưng cũng không kém phần gần gũi.

Tuy chỉ là một cuộc chiêm ngưỡng ở vùng đất nghệ thuật thông qua những chiếc màn hình nhưng Hội vẫn tin rằng, với sự tận tâm và chuyên nghiệp cùng sắc màu riêng biệt các họa sĩ, nhà điêu khắc…, triển lãm sẽ khiến người xem đắm chìm được trong những miền cảm xúc miên man vô tận của một không gian nghệ thuật chân chính. 

Triển lãm tranh, tượng online “Sắc màu bình yên” nhằm lan tỏa và đẩy mạnh tăng cường giao lưu văn hóa lĩnh vực mỹ thuật trong nước và các nước trên thế giới, khơi dậy tinh thần lạc quan, tích cực của giới mỹ thuật để cùng nhau vượt qua đại dịch.

P.V (theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top