13 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi video clip “Điện Biên trong tôi” năm 2021

21:11 - Thứ Sáu, 07/01/2022 Lượt xem: 7068 In bài viết

ĐBP - Chiều 7/1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình trao giải Cuộc thi video clip “Điện Biên trong tôi” năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải đặc biệt cho tác giả Trịnh Xuân Tư.

Được phát động từ tháng 10/2021, sau hơn 2 tháng triển khai, Cuộc thi video clip “Điện Biên trong tôi” năm 2021 thu hút 190 tác phẩm tham dự. Trong đó, có nhiều đơn vị tích cực hưởng ứng tham gia nhiều tác phẩm dự thi, như: Khối các trường học trên địa bàn tỉnh; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố...

Hầu hết các tác phẩm tham gia cuộc thi đều có sự nghiên cứu, đầu tư, tìm tòi và sáng tạo. Nội dung chủ yếu tập trung vào các cảnh quay, câu chuyện với chủ đề khám phá vẻ đẹp, mảnh đất, con người, văn hóa và các điểm đến du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Điện Biên; thể hiện phong cảnh đẹp và những trải nghiệm thú vị; ghi lại những cảm xúc tích cực, hồi ức đẹp, những câu chuyện truyền cảm hứng, sáng tạo và vui vẻ của các tác giả…

Các tác phẩm được Ban Tổ chức đăng tải công khai trên Fanpage Facebook Du lịch Điện Biên - Dienbien Toursim. Qua thống kê, số người tiếp cận với các tác phẩm dự thi đạt trên 943.000 người, tổng số lượt tương tác với các tác phẩm dự thi đạt trên 413.600 lượt. Có thể thấy, tác phẩm từ cuộc thi đã trở thành tài liệu tuyên truyền sinh động, hấp dẫn để giới thiệu, quảng bá hình ảnh Điện Biên tới bạn bè, du khách trong cả nước.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức trao 13 giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc. Trong đó, 1 giải đặc biệt được trao cho tác phẩm “Điện Biên - Vẻ đẹp tiềm ẩn” của tác giả Trịnh Xuân Tư. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích và 1 giải tác phẩm có lượt tương tác cao nhất.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top