Cần tu sửa đoạn đường vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh

00:00 - Thứ Sáu, 13/03/2015 Lượt xem: 1262 In bài viết
Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} ĐBP - Đoạn đường từ cổng Trường Cao đẳng sư phạm tỉnh vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh chỉ khoảng 1km, nhưng có lượng người và phương tiện lưu thông cao. Mặc dù đã được tu sửa đôi lần, song hiện tại đường đã xuống cấp cần tiếp tục được tu sửa để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Đặc biệt là đoạn thắt cổ chai từ cổng Trường Cao đẳng sư phạm đến đầu phường Noong Bua đường đã hẹp lại cong. Khi xây dựng không hiểu sao người ta lại để 5 cái miệng hố ga trồi lên cao hơn mặt đường, có cái cao hơn từ 10 - 20cm, giống như cái bẫy, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Qua đoạn đường này người và xe đều phải cố tránh để không trèo lên 5 miệng hố ga đó. Theo người dân sống hai bên đường này: Tuy chưa có tai nạn gây chết người song đã nhiều người đi xe đạp, xe máy bị ngã bởi 5 miệng hố ga này.

Đoạn đường từ cổng Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh hiện đã xuống cấp, cần được tu sửa. Ảnh: Bảo khánh

Để đảm bảo tính mạng cho người tham gia giao thông, đề nghị các cơ quan chức năng cần sớm có kế hoạch tu sửa, nâng cấp đoạn đường này; nhất là khắc phục triệt để 5 miệng hố ga, không để trồi lên mặt đường gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Phạm Minh Đức (Tổ 14, phường Tân Thanh)
Bình luận
Back To Top