Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên

Tổng kết hoạt động Hội cộng tác viên năm 2015

00:00 - Thứ Sáu, 08/01/2016 Lượt xem: 2217 In bài viết
ĐBP - Chiều 8/1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết Hội cộng tác viên (CTV) năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016. 

Năm 2015, Hội CTV Liên đoàn Lao động tỉnh đã bám sát và tuyên truyền đầy đủ các sự kiện chính trị, phong trào và hoạt động của Liên đoàn Lao động tỉnh trên các phương tiện thông tin đại chúng. Công tác tuyên truyền có nhiều đổi mới, đi vào chiều sâu, nội dung hoạt động được xác định cụ thể, gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh và từng cơ quan đơn vị, tổ chức công đoàn.  Nội dung tuyên truyền tập trung vào các hoạt động phổ biến, quán triệt Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chỉ thị, nghị quyết của Công đoàn cấp trên.

Đồng chí Hoàng Ngọc Vinh (áo trắng), Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cộng tác viên năm 2015.

Hội CTV Liên đoàn Lao động tỉnh hiện có 28 CTV, sinh hoạt ở 4 tổ: Báo Điện Biên Phủ, Ban xây dựng Đảng, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh. Năm qua, chất lượng tuyên truyền của các tổ được nâng lên; các tin, bài của các CTV có chất lượng cao, phản ánh sinh động các hoạt động của tổ chức công đoàn, phong trào thi đua trong công nhân viên chức, lao động; cổ vũ, động viên nâng cao chất lượng các phong trào hoạt động trong đoàn viên, người lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, chính quyền và đoàn thể ngày càng vững mạnh...

Năm 2016, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục bám sát các chủ trương của tỉnh, hoạt động thiết thực của Liên đoàn Lao động tỉnh; đổi mới về hình thức và nội dung tuyên truyền; nêu cao tinh thần trách nhiệm của các tổ CTV…

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng 4 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cộng tác viên năm 2015.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top