Thăm, tặng quà tết cán bộ, chiến sỹ và người nghèo tỉnh Điện Biên

00:00 - Thứ Tư, 20/01/2016 Lượt xem: 2080 In bài viết
ĐBP - Nhằm động viên cán bộ, chiến sỹ và người nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016, trong 3 ngày (19 – 21/1), Đại biểu Quốc hội Trần Thị Dung, Ủy viên Thường trực Ủy ban pháp luật của Quốc hội phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam đã tới thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ và người nghèo tại các huyện: Tuần Giáo, Mường Chà và Nậm Pồ.

Đại biểu Quốc hội Trần Thị Dung, Ủy viên Thường trực Ủy ban pháp luật Quốc hội tặng quà cho người nghèo xã Pú Xi, huyện Tuần Giáo.

Đến thăm, chúc tết cán bộ, công chức 2 xã: Pú Xi (huyện Tuần Giáo) và Huổi Mí (huyện Mường Chà); đồng thời tặng 170 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho người nghèo 2 xã trên (trong đó: xã Pú Xi 100 suất và Huổi Mí 70 suất), bà Trần Thị Dung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần cán bộ, công chức đang công tác; chia sẻ những khó khăn, vất vả với người dân vùng cao, động viên bà con hăng say lao động sản xuất, xóa đói giảm nghèo, vươn lên ổn định cuộc sống.

Tại trường Tiểu học Huổi Mí, đoàn đã tặng 200 suất quà (gồm: áo ấm, đồ dùng học tập) cho học sinh của trường.

Thăm Đồn Công an Pa Ham (huyện Mường Chà), đoàn trao tặng 1 chiếc xe máy (trị giá 18 triệu đồng) để hỗ trợ việc đi lại của cán bộ, chiến sỹ được thuận lợi hơn.

Trong 2 ngày (20 - 21/1), đoàn tiếp tục thăm hỏi, chúc tết cán bộ, công chức các xã: Sá Tổng (huyện Mường Chà); Chà Tở và Na Cô Sa (huyện Nậm Pồ); tặng 190 suất quà cho người nghèo các xã. Trong đó: Xá Tổng (50 suất), Chà Tở (70 suất) và Na Cô Sa (70 suất).

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top