Báo Điện Biên Phủ

Trao 800 suất quà cho người nghèo và học sinh tại xã Phình Giàng

00:00 - Chủ Nhật, 27/03/2016 Lượt xem: 3145 In bài viết
ĐBP - Ngày 26/3, đoàn công tác của Báo Điện Biên Phủ do đồng chí Trần Văn Toại, Phó Tổng biên tập làm trưởng đoàn cùng Chi đoàn Thanh niên Báo Điện Biên Phủ tổ chức trao quà cho người nghèo và học sinh tại xã Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông.

Đồng chí Trần Văn Toại, Phó Tổng biên tập Báo Điện Biên Phủ trao quà cho người nghèo xã Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông.

200 suất quà (mỗi suất gồm chăn ấm, mỳ tôm và bột canh) được trao cho các hộ nghèo thuộc 7 bản trong xã Phình Giàng; 600 suất quà (mỗi suất gồm 4 hộp thực phẩm chức năng) dành cho các em học sinh của Trường PTBT Tiểu học Phình Giàng. Với tổng trị giá trên 60 triệu đồng, các suất quà được trao do Báo Điện Biên Phủ kết nối từ tài trợ của Chùa Hưng Ký (Hà Nội) và Chùa Linh Sơn (Điện Biên).

Trong 10 năm đỡ đầu xã Phình Giàng, Báo Điện Biên Phủ thường xuyên tổ chức các chương trình trao quà và kết nối trao quà từ thiện, trao học bổng cho người nghèo, học sinh tại xã. Nhân Tháng thanh niên, Chi đoàn Thanh niên Báo tổ chức cho toàn thể đoàn viên đến xã trao quà không chỉ là hoạt động thiết thực chào mừng 85 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, mà còn là cơ hội cho mỗi đoàn viên thanh niên trau rồi thêm kiến thức, tăng cường sức khỏe, trí lực để làm tốt công việc chuyên môn.

Một số hoạt động tại buổi trao quà:

Các đoàn viên thanh niên tự tay sắp xếp, gói quà để trao...

Đoàn viên thanh niên Báo Điện Biên Phủ trao quà cho học sinh Trường PTBT Tiểu học Phình Giàng.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top