11 tập thể, 12 cá nhân được tặng Bằng khen trong Tháng Thanh niên năm 2016

00:00 - Thứ Sáu, 08/04/2016 Lượt xem: 2946 In bài viết
ĐBP - Ngày 7/4, Tỉnh đoàn tổ chức tổng kết Tháng Thanh niên năm 2016. Dự lễ tổng kết có đồng chí Nguyễn Đức Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc.

Đồng chí Mùa A Vảng, Bí thư Tỉnh đoàn trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng Thanh niên năm 2016.

Trong Tháng Thanh niên năm 2016, các cơ sở đoàn trong tỉnh đã tổ chức được nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, phù hợp với điều kiện, đặc điểm của từng địa phương, đơn vị và đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tích cực hưởng ứng tham gia. Căn cứ vào từng chủ đề của mỗi tuần trong Tháng Thanh niên, đoàn các cấp đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực tương ứng. Nổi bật, như: Tổ chức tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho hơn 1.000 ĐVTN; tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu; cử ĐVTN tham gia phục vụ tại Lễ hội Hoa ban; tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo; vận động ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện… Qua đó, đã mang lại những kết quả thiết thực, góp phần vào việc phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Ghi nhận kết quả mà các đơn vị đạt được, Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen cho 11 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng Thanh niên năm 2016.

Tin, ảnh: Huyền Lâm
Bình luận
Back To Top