Trại tạm giam Noong Bua, phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ:

104 người đang bị tạm giữ, tạm giam đã thực hiện quyền công dân của mình

00:00 - Chủ Nhật, 22/05/2016 Lượt xem: 3311 In bài viết
ĐBP - Đúng 14 giờ ngày 22/5, 104 người đang bị tạm giữ, tạm giam tại Trại tạm giam Noong Bua, phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ đã được thực hiện quyền công dân của mình.

Người đang bị tạm giữ, tạm giam tại Trại tạm giam Noong Bua, phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ nhận phiếu bầu cử.

Để bảo đảm thực hiện đúng quy định trong Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND năm 2015, tổ bầu cử số 1, phường Noong Bua đã bố trí hòm phiếu phụ để những người đang bị tạm giữ, tạm giam bỏ phiếu tại nơi giam giữ. Vì vậy, những cử tri “đặc biệt” ở Trại tạm giam Noong Bua đều cảm thấy phấn khởi khi được thực hiện quyền công dân của mình.

Người bị tạm giam tại Trại tạm giam Noong Bua, phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ thực hiện quyền công dân của mình.

Trước đó, cán bộ Trại tạm giam Noong Bua đã tổ chức nhiều đợt tuyên truyền bằng nhiều hình thức để các đối tượng bị tạm giữ, tạm giam hiểu ý nghĩa của việc bầu cử. Từ đầu tháng 5, đơn vị đã niêm yết danh sách và lý lịch những người ứng cử tại khu vực phòng tiếp thân nhân; những người bị tạm giữ, tạm giam đã được nghiên cứu, tìm hiểu để có sự lựa chọn đúng nhất khi thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình. Đến 15 giờ cùng ngày, công tác bầu cử tại Trại tạm giam Noong Bua đã hoàn thành, bảo đảm đúng luật và tuyệt đối an toàn.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top