Phát hiện một thiếu nữ chết bất thường

21:40 - Thứ Sáu, 26/08/2016 Lượt xem: 3441 In bài viết

ĐBP - Khoảng 10 giờ, ngày 26/8, người dân phát hiện thi thể một thiếu nữ chết bất thường gần khu vực Đài Tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, thuộc tổ dân phố 7, thị trấn Điện Biên Đông, huyện Điện Biên Đông.

 

Hiện trường nơi phát hiện thi thể thiếu nữ.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc đi chơi, em Hạng A Chí, học sinh Trường THPT Trần Can, huyện Điện Biên Đông phát hiện một xác chết nằm ngay hành lang bên trái, trước cổng Đài Tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ. Em Chí nhanh chóngvề gọi người nhà thông báo cho lực lượng chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Điện Biên Đông đã có mặt để phong tỏa hiện trường.

Nạn nhân được xác định là em Thào Thị Máy, sinh năm 1999, trú tại bản Keo Lôm 1, xã Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông. Người nhà nạn nhân cho biết: Thào Thị Máy nói với gia đình đi lên nương thả trâu từ sáng ngày 25/8 nhưng đến tối vẫn không thấy về. Gia đình gọi điện thoại nhưng không thấy nạn nhân nghe máy, đến sáng 26/8 mới nhận tin báo về sự việc đau lòng trên.  

Hiện lực lượng chức năng đã thông báo cho người nhà nạn nhân đến làm các thủ tục cần thiết; đồng thời, tiến hành các bước khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong để sớm làm sáng tỏ vụ việc.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top