Thành phố Điện Biên Phủ

Nhiều điểm đèn tín hiệu giao thông không hoạt động

14:49 - Thứ Hai, 26/09/2016 Lượt xem: 3065 In bài viết
ĐBP - Như báo Điện Biên Phủ đã phản ảnh, hơn một tháng nay, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại khu vực ngã tư Sân vận động TP. Điện Biên Phủ không hoạt động. Và trong 4 ngày gần đây, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại các điểm: Ngã tư Nghĩa trang A1, ngã tư Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ và ngã tư chợ Mường Thanh lại tiếp tục trong tình trạng không hoạt động. Tình trạng trên đã gây khó khăn cho người tham gia giao thông, đặc biệt là giờ cao điểm; vào thời điểm khác thì xảy ra tình trạng các phương tiện phải dừng lại giữa ngã tư để tránh nhau hoặc nhiều phương tiện dừng lại khá lâu khi không thấy tín hiệu đèn giao thông.

 

Ngã tư Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ.

Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Quyết Thắng, Trưởng phòng Quản lý Đô thị Thành phố Điện Biên Phủ cho biết: Do thời tiết mưa, ẩm, hệ thống đèn đã cũ nên 4/6 điểm giao thông hệ thống đèn có dấu hiệu trục trặc, chỉ hiển thị đèn màu đỏ, hoặc chuyển tín hiệu không chính xác. Chúng tôi đã chỉ đạo đơn vị vận hành hệ thống đèn giao thông là Công ty cổ phần Môi trường Đô thị và Xây dựng ngắt tín hiệu đèn ở các điểm giao thông nói trên. Mặt khác chúng tôi đã đặt mua thiết bị để thay thế và sửa chữa, dự kiến đến đầu tháng 10 thì hệ thống đèn tại các điểm trên sẽ được khắc phục và hoạt động trở lại.

 

Hệ thống đèn giao thông tại khu vực ngã tư Sân vận động Điện Biên Phủ đã không hoạt động hơn 1 tháng nay.

Như vậy, trong những ngày tới, người tham gia giao thông sẽ tiếp tục phải đối diện với tình trạng không có tín hiệu đèn tại các khu vực nói trên, mong mọi người có ý thức cảnh giác và chú ý quan sát để không xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top