Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra bếp ăn tại Trường PTDT nội trú Tủa Chùa

15:13 - Thứ Sáu, 18/11/2016 Lượt xem: 4074 In bài viết
ĐBP - Ngày 18/11, trong chuyến công tác tại huyện Tủa Chùa, đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra bếp ăn tại Trường PTDT nội trú Tủa Chùa và xem tình hình sinh hoạt của thầy và trò nhà trường.

Trường PTDT nội trú huyện Tủa Chùa hiện có trên 300 học sinh là con em đồng bào các dân tộc theo học ở 3 khối lớp. Các học sinh theo học được hỗ trợ mỗi tháng trên 900 nghìn đồng tiền ăn. Để đảm bảo cho học sinh được ăn ngon, đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lãnh đạo Trường PTDT nội trú huyện Tủa Chùa đã cắt cử giáo viên, người lao động trực tiếp nấu ăn cho học sinh. Nguồn thực phẩm được nhà trường hợp đồng mua với các nhà cung ứng đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm...

 

Đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra bếp ăn Trường PTDT nội trú huyện Tủa Chùa.

Sau khi kiểm tra, đồng chí Lê Văn Quý đánh giá cao việc nấu ăn, chuẩn bị thực phẩm của nhà trường. Đồng thời, đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, ngoài công tác giảng dạy tốt cho học sinh thì việc chăm lo bữa ăn cho các em cũng rất quan trọng. Cần chú trọng việc nhập thực phẩm để đảm bảo bữa ăn ngon cho các em, đủ chất dinh dưỡng, góp phần giúp học sinh học tập tốt hơn.

Tin, ảnh: Vinh Duy
Bình luận
Back To Top